Nội dung

Master Quỳnh Thương Nguyễn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm giám khảo của cuộc thi The PMU Việt Nam 2022

Mới đây, vòng loại đầu tiên của The PMU Việt Nam - Chương trình tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ 2022 đã chính thức diễn ra. Theo đó, Master Quỳnh Thương Nguyễn đảm nhiệm vai trò ban giám khảo tại hạng mục Hairstroke - The PMU Viet Nam 2022 cùng BTC đã lựa chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng trong

Master quỳnh thương nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ

Hải Linh - học trò của Master Quỳnh Thương Nguyễn xuất sắc đoạt giải Á Quân 1 của cuộc thi

Đặc biệt, trong số các thí sinh đoạt giải thì một gương mặt nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của ban giám khảo và tất cả mọi người có mặt tại đó là thí sinh Hải Linh - Học viên khóa TaylarBrows Hà Nội 05.2022 đã trở thành Á Quân 1 The PMU Việt Nam 2022. Đây là học trò sáng giá của Master Quỳnh Thương Nguyễn đã xuất sắc được "xướng danh" tại vị trí này nhờ kỹ thuật dệt sợi lông mày TaylarBrows trên da 3D.

Hải Linh với kỹ năng chuyên môn cao lẫn khả năng thẩm mỹ chuyên nghiệp đã dễ dàng vượt qua hàng nghìn thí sinh chung cuộc, mang về danh hiệu Á Quân 1 The PMU Việt Nam 2022.

Hải Linh bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đặc biệt tới nữ giảng viên đầy tâm huyết - Quỳnh Thương Nguyễn “Mình cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội góp mặt tại sân chơi lớn và chuyên nghiệp như The PMU Việt Nam 2022. Chạm tới danh hiệu Á quân 1 là điều mình chưa từng nghĩ đến. Mình cảm thấy rất vui mừng và phấn khích, để có được vị trí danh giá này mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cô giáo - Master Quỳnh Thương Nguyễn.

Cô là người đã “cầm tay chỉ việc” cho mình từ những ngày đầu tiên bước vào nghề và cũng là người uốn nắn, sửa chữa những khuyết điểm nhỏ nhất của mình trong suốt thời gian qua. Và cũng là người cho mình cơ hội được đến với The PMU Việt Nam và đạt được thành công như ngày hôm nay."

Hành trình khẳng định tên tuổi của bản thân trong nghệ thuật điêu khắc

Master quỳnh thương nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ

Với những kết quả đã đạt được cùng với những thành quả đáng kể như thế thì ắt hẳn hành trình khẳng định tên tuổi của Master Quỳnh Thương Nguyễn trong ngành này thật không dễ dàng.

Xuất phát từ niềm đam mê yêu thích cái đẹp từ nhỏ, cô gái trẻ 9X mang tên Quỳnh Thương Nguyễn sinh năm 1990 quê ở Nghệ An đã dần khẳng định tên tuổi cũng như chỗ đứng của mình trong làng thẩm mỹ làm đẹp. Cô sinh ra trong một gia đình gia giáo có bố và mẹ đều làm công nhân viên chức nhà nước. Ít ai ngờ tới cô lại không nghe theo sự sắp xếp của gia đình mà lại chuyển hướng sang một ngành khác - ngành nuôi dưỡng niềm đam mê to lớn của cô từ nhỏ.

Master Quỳnh Thương Nguyễn đã từng chia sẻ rằng: “Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Thương Mại chuyên ngành tài chính - ngân hàng với tấm bằng xuất sắc, mình cũng chỉ nghĩ đơn giản có bằng cấp cao, có công việc ổn là được. Vì thế mà mình quyết định học lên Thạc sĩ cùng chuyên ngành và xin được việc ổn định tại thành phố Hà Nội.”

Đến năm 2016, cô gái Quỳnh Thương Nguyễn đã quyết định nghỉ việc và bắt đầu bằng công việc tư vấn viên cho các cơ sở thẩm mỹ lớn tại Hà Nội. Ngoài ra, khoảng thời gian công tác tại đây giúp cho Thương tích lũy được nhiều kinh nghiệm và xác định rằng mình sẽ gắn bó với nghề làm đẹp lâu dài.

Những kết quả đã đạt được trong hành trình tìm kiếm và theo đuổi đam mê

Master quỳnh thương nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ

Trong quá trình theo đuổi đam mê và trải qua những khó khăn, vất vả cô đã thành lập ra học viện phun xăm để đào tạo những học viên có niềm đam mê về làm đẹp. Đặc biệt, cô đã đạt được nhiều giải thưởng lớn và uy tín trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Điển hình là 2 cuộc thi lớn là quán quân Điêu khắc 3D Shine PMU Championship online 2020 và giải nhì Điêu khắc Thiên Kim Award 2020 và giải quán quân Hairstroke trên da 3D Thiên Kim Award 2022.

Ngoài ra, cô không chỉ là một tay vẽ vàng trong ngành phun xăm thẩm mỹ mà việc đào tạo của cô cũng đạt được thành quả nhất định. Đặc biệt, kết quả mà ta dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là học trò Hải Linh - người đã xuất sắc dành được giải Á quân 1 trong hạng mục Hairstroke trên da 3D.

Với một cô gái nhỏ nhắn sinh năm 1990 thì hàng trình để đạt được những kết quả ấy quả thật là không dễ dàng. Những thành quả ấy đã tạo ấn tượng mạnh và là tấm gương sáng để các bạn trẻ noi theo và học tập.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm