Nội dung

Cần lắm sự thấu hiểu cho những người sinh ra đã không mang tâm hồn đồng điệu

Hẳn những người thuộc LGBT mới hiểu rõ - không gì tốt hơn khi được là một người sống với đồng điệu cả tâm hồn và thể xác. Trên tất cả, cha mẹ sinh con nhưng trời mới là người sinh tâm hồn, tính cách. Chẳng ai lại muốn mình được sinh ra là một con người mang hai nửa không tương đồng.

Xã hội ngày càng phát triển vấn đề kỳ thị người LGBT đã giảm đi rất nhiều. Thế nhưng vẫn còn một số không ít thành phần người trong xã hội tỏ ra miệt thị.

Gia Huy - cũng là một trong những người thuộc hoàn cảnh đó. Trong ngày đến với Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo tiến hành nâng ngực (Huy đi cùng em trai Gia Khiêm), để hoàn thiện một trong những giai đoạn chuyển giới của mình - bạn đã không khỏi ngậm ngùi chia sẻ:

“Ngay từ khi còn là cậu nhóc bé tí, em đã ý thức được sự khác biệt của mình. Thật ra thì vấn đề này từng khiến em tủi thân nhiều lắm, nhất là khi ngày càng khôn lớn, khi tìm hiểu qua mạng, sách báo... từ đó biết rõ hơn về vấn đề của mình. Không ít lần em bị mọi người miệt thị, hoặc dùng những ánh nhìn suy xét, cười nhạo. Điều đó khiến em cảm thấy tủi thân vô cùng.”

Hành trình tìm về hình hài còn thất lạc của anh trai gia khiêm idol kid 2016

Hành trình thực hiện ước mơ trở thành Hoa Hậu dành cho người chuyển giới của Gia Huy

“Gangwhoo” luôn thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn LGBT trong hành trình tìm lại chính mình…

Hôm đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo nâng ngực - Gia Huy đã đi cùng Gia Khiêm (Gia Khiêm chính là cậu bé soái ca từng đoạt giải Á quân Idol Kid 2016), Huy cho biết thêm, khoảnh khắc được em trai cho biết rằng mình đã may mắn được Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo lựa chọn trao tặng phần quà, là ca phẫu thuật nâng ngực - thuộc chương trình "Đồng hành cùng cộng đồng LGBT sống thật với chính mình", em thực sự đã cảm thấy hạnh phúc không sao tả.

Ngọt ngào và mang đầy lòng trắc ẩn – cậu em Gia Khiêm cho biết rằng không gì hơn khi có thể mang đến hạnh phúc cho anh mình…

Trong ngày đi cùng anh trai Gia Huy (người mà Khiêm từ lâu đã xem là chị gái – Triệu Vi) đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo phẫu thuật nâng ngực, “soái ca từng đoạt giải Á quân Idol Kid 2016” của chúng ta đã không khỏi hạnh phúc chia sẻ khi được hỏi về cảm nhận của bản thân về việc biết anh mình thuộc cộng đồng LGBT:

Hành trình tìm về hình hài còn thất lạc của anh trai gia khiêm idol kid 2016

Hành trình tìm về “hình hài” còn thất lạc của anh trai Á quân Idol Kid

"Em vẫn nhớ ngày bé, lần đầu thấy anh mình bị bắt nạt. Bọn trong xóm mỉa mai anh em, lúc đó em đã cảm thấy phẫn uất và cũng bắt đầu cảm thấy thương anh mình rất nhiều. Là một người thân như em còn không thể đùm bọc, thấu hiểu, bảo vệ được anh mình – thì anh ấy sẽ thực sự rất tủi thân và cô độc. Đó là lý do khiến em nghĩ rằng sau này mình nhất định phải mạnh mẽ để có thể bảo vệ anh bằng mọi cách.

Là một người em vẫn luôn đồng hành với anh trai Gia Huy từ bé, em muốn nói rằng mình sẽ luôn ủng hộ và bênh cạnh anh trên con đường mà anh đã chọn. Em thực sự hạnh phúc khi thấy anh trai có thể được sống đúng với chính con người mình. Hạnh phúc khi được thấy anh hạnh phúc. Đó cũng là lý do trước khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, em đã có ý định là khoảnh khắc khi anh vào phòng phẫu thuật em sẽ gọi anh Huy là “Anh” lần cuối, để sau đó, khi từ phòng phẫu thuật bước ra, từ đấy về sau em sẽ chỉ gọi là “Chị”".

Hành trình tìm về hình hài còn thất lạc của anh trai gia khiêm idol kid 2016

Gia Khiêm luôn đồng hành với Gia Huy trong hành trình tìm lại “con người” thật

“Gangwhoo” - mãi đồng hành và hỗ trợ bạn trên hành trình tìm đến phiên bản hoàn hảo nhất của mình…

Được là một người đồng hành cùng Gia Huy và sắp tới đây sẽ là nghệ danh Triệu Vi - trong hành trình “nâng ngực” chuyển giới để tìm lại điều thật nhất của chính mình - Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo thật sự cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể góp được phần nào công sức vào công cuộc lan tỏa tiếng nói bình đẳng giới từ cộng đồng LGBT đến cộng đồng.

Hành trình tìm về hình hài còn thất lạc của anh trai gia khiêm idol kid 2016

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo nơi hiện thực hóa ước mơ

Được biết, việc thực hiện ca nâng ngực lần này - chính là một trong những bước hoàn thiện kế tiếp thuộc kế hoạch chuyển giới hoàn toàn trước khi Gia Huy hướng đến cuộc thi Hoa hậu chuyển giới. Huy cho biết, mình muốn bản thân sẽ trở thành một phiên bản thật hoàn hảo của chính mình. Để từ đó có thể lan tỏa thông điệp hãy dám sống thật với chính con người mình để đón nhận những điều tuyệt vời nhất đến khắp các bạn thuộc cộng đồng LGBT tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm