Nội dung

Chị Trần Thùy Dương khẳng định BLEU Beauté Skincare Clinic mang tới những trải nghiệm và dịch vụ với chiều sâu không giống với bất cứ đơn vị nào trên thị trường. BLEU Beauté Skincare Clinic không giống phòng khám, không giống shop mỹ phẩm, cũng chẳng giống một spa nào, mà xuất phát từ việc thấu hiểu mong muốn sâu thẳm của mỗi khách hàng, dựa vào kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên sâu, sự yêu nghề và tinh thần cầu tiến để dốc sức chữa lành từng làn da.

Founder trần thuỳ dương - văn hóa và thương hiệu là thứ tôi xây dựng mỗi ngày

BLEU Beauté Skincare Clinic xây dựng văn hóa đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, thấu hiểu và yêu thương, học tập liên tục với mong muốn đem lại những giá trị cao nhất tới tay khách hàng. BLEU Beauté sử dụng những sản phẩm tốt nhất từ các brand cao cấp trên thế giới, các dòng sản phẩm đặc trị, nuôi dưỡng cho từng vấn đề, từng khoảnh khắc của làn da. Vậy nên, tất cả những làn da khi bước vào BLEU Beauté sẽ luôn được điều trị và chăm sóc tốt nhất.

Founder trần thuỳ dương - văn hóa và thương hiệu là thứ tôi xây dựng mỗi ngày

Founder Trần Thùy Dương chia sẻ: “Việc điều trị vốn không dễ chịu với nào là mùi đặc trưng của sản phẩm, nào là sự khó chịu và cả đau đớn khi mới bắt đầu. Nhưng khi nhìn thấy làn da ngày một đẹp lên, ngày một rực rỡ hơn. Mọi người sẽ nghiện cái mùi mỹ phẩm trị liệu ấy, vị đắng của sự khó chịu và đôi khi cả đau đớn rát da ban đầu sẽ biến thành vị ngọt ngào cùng với làn da mơ ước không tì vết, khỏe mạnh.”

Founder trần thuỳ dương - văn hóa và thương hiệu là thứ tôi xây dựng mỗi ngày

BLEU Beauté Skincare Clinic chính là đứa con tinh thần được chị Trần Thùy Dương ấp ủ từ rất lâu. Điểm khác biệt của BLEU Beauté Skincare Clinic là mang đến dịch vụ chuyên sâu như cơ sở chăm sóc da liễu với trải nghiệm nhẹ nhàng như spa thư giãn. Mỗi thành viên của BLEU Beauté Skincare Clinic đều là những nhân tố góp phần vun đắp văn hóa và thương hiệu BLEU Beauté Skincare Clinic. Mỗi khách hàng khi đến với BLEU sẽ được chăm sóc tỉ mỉ bằng một lộ trình điều trị đo ni đóng giày chuẩn hoá, được theo sát trong suốt cả quá trình trước, trong và sau điều trị. Có được điều này vì BLEU luôn đặt văn hóa đặt trải nghiệm khách hàng lên cao nhất.

Founder trần thuỳ dương - văn hóa và thương hiệu là thứ tôi xây dựng mỗi ngày

Với một thương hiệu đã có tên tuổi tại Hà Nội, BLEU Beauté hoàn toàn có thể phát triển và mở rộng quy mô của mình bằng những cơ sở mới. Tuy nhiên, để giữ được tinh thần và hương sắc đậm sâu của thương hiệu thì hiện tại, BLEU Beauté từ chối tất cả các cơ hội mở rộng thêm nhiều cơ sở ở các tỉnh thành, tập trung vào chăm sóc da theo chiều sâu và trao đi những giá trị tốt đẹp nhất tới tay khách hàng.

Founder trần thuỳ dương - văn hóa và thương hiệu là thứ tôi xây dựng mỗi ngày

Một văn hóa nữa được chị Trần Thùy Dương dày công vun đắp, đó là văn hóa học tập không ngừng nghỉ, nỗ lực liên tục. Tại BLEU Beauté Skincare Clinic, mỗi nhân viên đều không ngừng học hỏi. Bản thân founder Trần Thùy Dương cũng liên tục đi học mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng và truyền đạt lại kiến thức liên tục cho đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên nhà BLEU. Chị Trần Thùy Dương chia sẻ dù cho có bận bịu nhưng việc được trao đi những giá trị cho mỗi khách hàng chính là một động lực để chị không ngừng cố gắng.

Tập thể nhân viên tại BLEU Beauté Skincare Clinic luôn đặt đạo đức nghề nghiệp và sự tử tế là nguyên tắc để thực hiện. BLEU Beauté Skincare Clinic vẫn đang nỗ lực từng ngày với sứ mệnh trợ đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình chinh phục vẻ đẹp, sự tự tin và bản lĩnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm