Nội dung
Mark Zuckerberg đã chính thức lên tiếng về những tin đồn liên quan tới việc ông có ý định tranh cử ghế tổng thống.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên BuzzFeed News, Giám đốc điều hành Facebook - Mark Zuckerberg đã chính thức lên tiếng về thông tin ông muốn tranh cử vào vị trí tổng thống Mỹ ở các nhiệm kỳ sau.

Mark zuckerberg nói về ý định tranh cử tổng thống mỹ

Mark Zuckerberg.

Theo đó, Zuckerberg đã khẳng định "Không!" khi được hỏi về ý định trên. "Tôi đang tập trung vào việc phát triển cộng đồng Facebook và làm việc với tổ chức từ thiện Chan Zuckerberg Initiative", Zuckerberg cho biết thêm.

Năm ngoái, một số người đồn đại rằng anh Zuckerberg có khả năng chạy đua vào ghế tổng thống Mỹ một ngày nào đó. Suy đoán này được củng cố nhờ những tài liệu cho thấy ông chủ Facebook đặt ra những điều khoản để kiểm soát công ty nếu làm cho chính phủ.

Theo đó, nhà sáng lập Facebook tuyên bố thử thách cá nhân trong năm 2017 là "đến thăm và gặp mọi người ở tất cả các bang của Mỹ". Ông trùm công nghệ 32 tuổi cho biết mình cần phải du lịch đến 30 bang để hoàn thành thử thách.

Năm ngoái, các mục tiêu mà anh Zuckerberg đặt ra bao gồm chạy bộ 580 km, đọc 25 quyển sách và học tiếng Trung Quốc. Thử thách du lịch vòng quanh nước Mỹ được công bố giữa lúc có nhiều đồn đoán cho rằng ông chủ Facebook có khả năng ra tranh cử tổng thống trong tương lai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm