Nội dung
Trang Mashable đưa tin, Facebook đang xem xét cách người dùng có thể bày tỏ cảm xúc của họ ngoài nút Like, CEO Facebook - Mark Zuckerberg cho biết trong một cuộc họp Q&A tại trụ sở chính của công ty ở Menlo Park.
"Chúng tôi đang suy nghĩ về điều đó", Zuckerberg cho biết khi được hỏi liệu mạng xã hội này có bao giờ bổ sung thêm nút Dislike sau rất nhiều yêu cầu và mong mỏi từ phía người dùng.
Mark zuckerberg đang suy nghĩ về nút dislike trên facebook
Nút Dislike có thể sẽ sớm được bổ sung trên mạng xã hội Facebook. (Ảnh: Flickr)
Sau đó, Zuckerberg nhanh chóng giải thích rằng, một nút Like như hiện nay có khả năng sẽ không nói lên được sự "không thích". Thay vào đó, ông cho biết, người ta thường muốn phản ứng với bài viết mà họ nhìn thấy trên Facebook với một tình cảm khác.
Cụ thể, ông muốn nút Dislike giúp người dùng bộc lộ cảm xúc trong các tình huống họ thấy nút Like không phù hợp. Chẳng hạn, nút Dislike sẽ có tác dụng với một bài đăng về sự kiện buồn của một ai đó.
"Chúng tôi cần phải tìm ra đúng cách để làm điều đó, để nó (nút Dislike - PV) được sử dụng theo hướng tích cực", Zuckerberg nói. Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên Zuckerberg tuyên bố "đang suy nghĩ về nút Dislike" kể từ năm 2010.
Mark zuckerberg đang suy nghĩ về nút dislike trên facebook
Giám đốc điều hành Facebook, Mark Zuckerberg. (Ảnh: Associated Press)
Cũng trọng dịp này, Mark Zuckerberg đã tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình về yêu cầu dùng tên thật trên Facebook. Mục tiêu là để làm cho mạng xã hội này "phản ánh các mối quan hệ trong giới thực".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm