Nội dung

Không chỉ gắn liền tên tuổi với thương hiệu Gucci, khi thường xuyên diện cả cây đồ hiệu "bạc triệu", Hồ Ngọc Hà còn được biết đến như một trong những người nổi tiếng với gout thời trang từ độc lạ đến sành điệu đều có đủ.

Mới đây, cô còn gây sốc khi mang hẳn một đôi giày sneaker "bánh mì" cao tận... 20cm! Với chiều cao hơn gần 1m8, tất cả người hâm mộ đều "choáng" khi tưởng tượng đến cảnh cô đứng trên một đôi giày cao đến thế.

Mang giày cao tận 20cm hà hồ khiến fan thảng thốt chị mang đôi này thì cao 2 mét ưMang giày cao tận 20cm hà hồ khiến fan thảng thốt chị mang đôi này thì cao 2 mét ưKhông bao lâu sau khi cô đăng tải hình ảnh này lên trang Instagram cá nhân, đã có rất nhiều comment vào bày tỏ sự thắc mắc về chiều cao.Mang giày cao tận 20cm hà hồ khiến fan thảng thốt chị mang đôi này thì cao 2 mét ưNhiều ý kiến cho rằng chiều cao của Hà Hồ sẽ rất "khủng" khi mang thêm đôi giày đế 20cm này.Mang giày cao tận 20cm hà hồ khiến fan thảng thốt chị mang đôi này thì cao 2 mét ưPhần đế thực sự rất cao.Mang giày cao tận 20cm hà hồ khiến fan thảng thốt chị mang đôi này thì cao 2 mét ưThiết kế này hiện tại có giá hơn 22 triệu đồng.

Đôi giày mà Hồ Ngọc Hà mang được biết là một item trong BST Resort từ thương hiệu "thân thuộc" của cô, đó là Gucci. Với phom dáng chuẩn của một đôi sneaker, nhưng điểm khác biệt chính là phần đế cao 20cm, đôi giày này từng "gây bão" khi vừa xuất hiện trên thị trường.

Mang giày cao tận 20cm hà hồ khiến fan thảng thốt chị mang đôi này thì cao 2 mét ưLần đầu xuất hiện trong BST Resort 2017 của Gucci

Không riêng Hà Hồ, có rất nhiều sao nữ khác trên thế giới cũng từng "liều lĩnh" diện đôi giày cao "lêu khêu" này.

Mang giày cao tận 20cm hà hồ khiến fan thảng thốt chị mang đôi này thì cao 2 mét ưKaia Gerber cũng từng diện đôi giày tương tựMang giày cao tận 20cm hà hồ khiến fan thảng thốt chị mang đôi này thì cao 2 mét ưCiaraMang giày cao tận 20cm hà hồ khiến fan thảng thốt chị mang đôi này thì cao 2 mét ư... và Cardi B.

Trấn Thành nổi da gà, Trường Giang thẫn thờ khi chàng trai lai 3 dòng máu hát hit Hồ Ngọc Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục