Nội dung

Những trào lưu làm đẹp bằng các sản phẩm mới lạ luôn rất thu hút chị em và việc gắn lông mũi cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Nối dài lông mũi gây sốc khi lần đầu xuất hiện trên Instgram của blogger Chen Chen. Với một bức hình những sợi lông mũi dài bất thường, Chen Chen đã khiến tất cả các fan phải "trố mắt" trước cách làm đẹp kì quái này.

Cười bò với trào lưu gắn lông mũi đang gây bão cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giớiTrào lưu gắn lông mũi được khởi xướng bởi blogger Chen Chen.

Ngay lập tức, trào lưu này trở nên rầm rộ hơn trong cộng đồng những người có sở thích làm đẹp. Tuy việc gắn dài lông mũi có vẻ không thẩm mỹ nhưng vì sự mới lạ khi thử dùng mi giả theo một cách khác, khiến hầu hết các cô gái đều tò mò và muốn thử nghiệm.

Cười bò với trào lưu gắn lông mũi đang gây bão cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giớiKhông riêng Chen ChenCười bò với trào lưu gắn lông mũi đang gây bão cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giớiRất nhiều cô gái khác cũng bắt đầu thử kiểu lông mũi độc lạ này.Cười bò với trào lưu gắn lông mũi đang gây bão cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giớiCười bò với trào lưu gắn lông mũi đang gây bão cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giớiCười bò với trào lưu gắn lông mũi đang gây bão cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giớiCười bò với trào lưu gắn lông mũi đang gây bão cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giớiCười bò với trào lưu gắn lông mũi đang gây bão cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giớiNhững hình ảnh khiến cho người nhìn có cảm giác "ngứa ngáy" vùng mũi, thậm chí một số ý kiến cho rằng một người mà có lông mũi dài đến thế trông thật quái dị!

Cạn lời với top 3 mốt chân mày chỉ nhìn thôi cũng đã 'nổi da gà'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục