Nội dung

Trong đêm trình diễn thứ 2 của DIFF 2018 diễn ra tối 26/5, đội Atlas PyroVision (Mỹ) mang tới 6.000 quả pháo hoa tầm thấp và cao. Màn trình diễn đẹp nhất sử dụng pháo màu vàng gold, pháo thác đổ, những bông pháo quét ngang qua bầu trời, những bông pháo đa sắc màu để đồng điệu với âm nhạc.

Màn trình diễn với 6000 pháo hoa tuyệt đẹp của đội mỹ tại lễ hội pháo hoa đà nẵng 2018 Màn trình diễn Nhịp cầu thời gian được đánh giá cao trong đêm thi thứ 2. Màn trình diễn với 6000 pháo hoa tuyệt đẹp của đội mỹ tại lễ hội pháo hoa đà nẵng 2018 Tiếng nhạc hòa quyện đồng điệu với từng loạt pháo. Màn trình diễn với 6000 pháo hoa tuyệt đẹp của đội mỹ tại lễ hội pháo hoa đà nẵng 2018 Một số khoảnh khắc đẹp của phần trình diễn. Màn trình diễn với 6000 pháo hoa tuyệt đẹp của đội mỹ tại lễ hội pháo hoa đà nẵng 2018 "Nhịp cầu thời gian" của đội Mỹ.

Trước đó, đội trưởng đội Mỹ Stephen Pelkey tiết lộ: "Màn trình diễn của chúng tôi sẽ làm nổi bật lên lòng tự hào và sức mạnh quật cường của người dân Việt Nam. Tiết mục sẽ là sự kết nối của sự sáng tạo, văn hóa, ước mơ, sự đổi mới, các chủng tộc và đương nhiên, cả tình bằng hữu".

Bên cạnh đó, đội Pháp mang đến phần trình diễn có tên gọi "Con tàu tình bạn" với thông điệp thể hiện sự kết nối giữa hai nền văn hóa Pháp và Việt Nam.

Màn trình diễn với 6000 pháo hoa tuyệt đẹp của đội mỹ tại lễ hội pháo hoa đà nẵng 2018 Màn song đấu "Nhịp cầu thời gian" với "Con tàu tình bạn" vô cùng hấp dẫn. Màn trình diễn với 6000 pháo hoa tuyệt đẹp của đội mỹ tại lễ hội pháo hoa đà nẵng 2018   Màn trình diễn với 6000 pháo hoa tuyệt đẹp của đội mỹ tại lễ hội pháo hoa đà nẵng 2018   Màn trình diễn với 6000 pháo hoa tuyệt đẹp của đội mỹ tại lễ hội pháo hoa đà nẵng 2018  

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 diễn ra từ ngày 30/4 đến 30/6, với sự tham dự của 8 đội thi Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hồng Kông (Trung Quốc), Thụy Điển và Bồ Đào Nha. Với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, lễ hội bao gồm chuỗi 5 đêm thi với 5 chủ đề riêng lần lượt là Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị.

Đêm khai mạc diễn ra tối 30/5 giữa Việt Nam và Ba Lan, tiếp theo sẽ là đêm thi các đội Pháp - Mỹ (26/5), Italy - Hong Kong (2/6), Thụy Điển - Bồ Đào Nha (9/6). Hai đội xuất sắc nhất trong số 8 đội dự thi sẽ được lựa chọn tham gia trình diễn tại đêm chung kết và trao giải nhất - nhì, diễn ra vào 30/6.

Xôn xao clip cô giáo 'cơ trưởng' cầm đầu lớp học, quẩy như trên bar gây sốt CĐM?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm