Nội dung
Trong khi phần màn hình chính vẫn tối, chỉ sáng phần cong nằm dọc cạnh phải. Bạn có thể sử dụng dải màn hình ở cạnh phải để hiển thị thông tin chứng khoán, thời tiết, các shotcut (đèn chiếu sáng, camera...) hoặc hiển thị chiếc thước.

Samsung Galaxy Note Edge có cấu hình giống với Galaxy Note 4 ngoại trừ màn hình và dung lượng pin. Do có màn hình lớn hơn nên viên pin của máy phải cắt giảm còn 3.000 mAh. Hy vọng màn hình lớn trong khi dung lượng pin nhỏ hơn sẽ không làm giảm nhiều thời lượng pin của máy.

Điện thoại này cũng có khung kim loại giống như Note 4 và vỏ mặt sau là nhựa với bề mặt giả da. Các thông số cơ bản còn lại đều giống Note 4: gồm hai phiên bản bộ vi xử lý Snapdragon 805 và Exynos; camera sau 16MP với tính năng chống rung quang học (OIS) và camera trước 3.7MP với ống kính khẩu f/1.9.

Màn hình cong của note edge cho hiển thị chiếc thước

Đặc điểm nổi bật của Galaxy Note Edge là màn hình cong. Màn hình của máy là Super AMOLED 5.6 inch độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel) cùng với 160 điểm ảnh ở phần cong bên cạnh phải. Như vậy, độ phân giải của cả màn hình là 2560 x 1440 + 160 pixel và đạt mật độ điểm ảnh là 539 PPI. Đây có lẽ là màn hình độ phân giải cao nhất trên smartphone hiện nay.

Màn hình cong của note edge cho hiển thị chiếc thước

Phần cong của màn hình có nhiều chức năng sử dụng. Khi màn hình đang ở chế độ khóa, quét tay trên phần màn hình này sẽ hiện lên các thông báo chưa xem, thời gian và ngày. Trong khi phần màn hình chính vẫn tối, chỉ sáng phần cong nằm dọc cạnh phải. Bạn có thể sử dụng dải màn hình ở cạnh phải để hiển thị thông tin chứng khoán, thời tiết, các shotcut (đèn chiếu sáng, camera...) hoặc hiển thị chiếc thước.

Màn hình cong của note edge cho hiển thị chiếc thước

Màn hình cong của note edge cho hiển thị chiếc thước

Màn hình cong của note edge cho hiển thị chiếc thước

Màn hình cong của note edge cho hiển thị chiếc thước

Khi mở khóa chiếc Galaxy Note Edge, phần viền màn hình cong này có thể sử dụng để hiển thị tin nhắn từ Twitter hoặc các cổ phiếu. Nhiều ứng dụng sẽ có thể sử dụng phần màn hình thêm này cho những mục đích khác nhau như các phím điều khiển video trong khi xem phim. Samsung sẽ giới thiệu bộ SDK cho các nhà phát triển tận dụng phần màn hình cong này.

Chiếc bút S-Pen vẫn tương tự trên Note 4 với những nâng cấp và số ứng dụng tương thích giống nhau. Chiếc Note Edge có màn hình lớn hơn Note 4 và Note 3 do màn hình to hơn nhưng lại có trọng lượng nhẹ hơn.

Galaxy Note Edge sẽ có các lựa chọn màu trắng và xanh đen, được bán ra thị trường vào cuối năm ở một số thị trường.

Màn hình cong của note edge cho hiển thị chiếc thước

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm