Nội dung
Không nằm ngoài dự đoán, "chiến binh" mạnh nhất của đội Lan Khuê đã chính thức trở lại cuộc thi nhờ tình yêu thương của khán giả.

Khác với bản gốc và các phiên bản trên thế giới, the face vietnam có thêm luật chơi “Sự hiện diện cuối cùng”. Theo đó, một trong 9 thí sinh bị loại sẽ có cơ hội quay trở lại tranh tài vào đêm chung kết nhờ bình chọn của khán giả. Thí sinh này dù bị loại ở bất kì tập nào đều có quyền và tư cách tranh tài ngôi quán quân tương đương top 3.

Mai ngô chính thức giành vé trở lại the face
Vào lúc 12 giờ hôm nay (29/8), ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố tên của thí sinh thứ tư có mặt trong đêm chung kết nhờ bình chọn của khán giả. Không nằm ngoài dự đoán, Mai Ngô đã giành tấm vé này với số lượt bình chọn áp đảo 435.563, hơn hẳn người xếp thứ hai là Lilly Nguyễn gần 100.000 lượt bình chọn.

Mai ngô chính thức giành vé trở lại the face
Với tính cách sôi động, trẻ trung cùng khả năng biến hóa linh hoạt, Mai Ngô được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay của The Face. Tuy nhiên, cô đã bị Phạm Hương loại ở tập 10. Với sự quay trở lại này, Lan Khuê từng dự đoán đêm chung kết sẽ là cuộc đua của Mai NgôPhí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục