Nội dung

10 năm khổ sở vì mỡ thừa

Cơ thể nặng nề ngấn mỡ, tinh thần uể oải, mệt mỏi là tình trạng chị Thúy Phương (Giám đốc một công ty xuất nhập khẩu, Hà Nội) phải đối mặt suốt 10 năm liền.

Kể từ khi sinh con thứ 2, do thể trạng người dễ béo nên cân nặng của chị Phương tăng vùn vụt, có lúc chạm ngưỡng 70kg, thân hình đồ sộ, mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, đùi và bắp tay. Tuy nhiên, cũng như nhiều phụ nữ khác, vì mải lo chăm sóc gia đình, đồng thời phải quán xuyến việc kinh doanh mà chị quên mất chăm chút cho mình. Chỉ đến khi nghe những lời "bàn ra tán vào" về mình mỗi khi đi cạnh chồng, chị Phương mới thảng thốt nhìn lại bản thân.

 giải quyết triệt để mỡ tích 10 năm trong 4 buổi trị liệu

Chị Thúy Phương lúc mới sinh xong bé thứ 2.

Quyết tâm lấy lại vóc dáng thời son rỗi, chị Phương lao vào uống thuốc giảm cân. Ai mách loại thuốc nào hiệu quả chị cũng mua dùng thử. Chị còn đầu tư hàng chục triệu đồng để thuê huấn luyện viên riêng và tập luyện theo giáo án nghiêm ngặt 4 buổi một tuần, thế nhưng, vòng bụng xồ xề vẫn xấp xỉ 100cm.

“Tôi từng bị suy nhược cơ thể và ngất đi chỉ vì ăn kiêng cả tuần bằng bắp cải ninh với nầm tươi và ớt chuông học được của một người bạn ở Pháp. Cân nặng chưa thấy giảm được ít nào mà cơ thể phát ốm phải nhập viện ”, Chị Phương chia sẻ.

Quá thất vọng vì "tiền mất tật mang", chị Phương tìm đến bác sĩ dinh dưỡng Vũ Thái Hà để được tư vấn và tá hỏa vì các phương pháp chị thực hiện đều không hiệu quả, thậm chí phản tác dụng.

'Tống cổ' 12kg mỡ cứng đầu sở hữu thân hình mơ ước

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hà phân tích nguyên nhân khiến chị Phương giảm cân bất thành là thiếu kiến thức khoa học về các loại mỡ và áp dụng sai phương pháp.

Bác sĩ nhấn mạnh thêm, mỡ tích tụ lâu năm ở cơ thể phụ nữ đã trải qua sinh nở và có tuổi là loại mỡ cứng (hay còn gọi là cellulite) hình thành ở những vùng như eo, đùi, hông, lưng hoặc quanh các cơ bắp tay, bắp chân... Cellutie có cấu tạo phức tạp, đặc biệt là tích nhiều nước và độc tố làm cơ thể tương đối thô.

Vùng bị mỡ cứng thường có bề mặt da lồi lõm, sần sùi như vỏ cam, có cảm giác như da bị sưng phồng hay phù nề. Đặc biệt, mỡ cứng nằm sâu, gần các vùng cơ và chứa nhiều mô mỡ do đó rất khó tiêu giảm.

Vì thế, để giải quyết triệt để mỡ cứng đầu, đồng thời ngăn chặn sự hình thành mỡ mới, bác sĩ chỉ định chị Phương trị liệu bằng phương pháp giảm cân tự nhiên Contri - Lipo của Mỹ. Đây cũng là phương pháp ca sĩ Thu Minh giảm cân thành công sau sinh và là bí quyết sở hữu vòng eo 56 của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

 giải quyết triệt để mỡ tích 10 năm trong 4 buổi trị liệu

Contri - Lipo là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tinh chất hủy mỡ, bùn cứu Nhật Bản và máy siêu âm cường độ cao.

Ngay buổi đầu tiên thực hiện, chị Phương đã được tận mắt chứng kiến quá trình giải phóng 4kg mỡ thừa ra khỏi cơ thể qua váng nước tiểu và độ nhờn của mồ hôi. 

Các bác sĩ cho biết, Contri - Lipo hoạt động theo cơ chế đào thải tự nhiên. Các thành phần hủy mỡ như insulin, multi vitamin, growth - factor… được đưa chính xác vào vùng tích mỡ, nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong từng tầng mỡ, kích hoạt quá trình đốt cháy, hóa lỏng mọi loại mỡ cứng đầu và loại bỏ khỏi cơ thể qua đường bài tiết tự nhiên.

Sang ngày thứ 2 và 3, mỡ thừa tiếp tục được hóa lỏng và đào thải bằng sóng siêu âm hội tụ. Giảm cân nhanh khiến chị Phương không khỏi lo lắng vùng da sau giảm cân bị nhăn nheo, trùng nhão. Tuy nhiên, nỗi trăn trở của chị đã được xua tan bởi ngoài việc tổng cổ mỡ thừa, Contri-Lipo còn sử dụng bùn cứu Nhật Bản đắp lên vùng eo. Bùn cứu có cơ chế sinh nhiệt mạnh mẽ giúp định hình phom dáng, cho làn da săn chắc và mịn màng không nếp rạn.

 giải quyết triệt để mỡ tích 10 năm trong 4 buổi trị liệu

Nhiều người không nhận ra chị Phương bởi thân hình thon gọn, quyến rũ hoàn toàn khác biệt trước đó.

“Kết thúc 4 buổi trị liệu (10 giờ thực hiện), tôi đã giảm được 25cm vòng bụng và 12kg mỡ thừa sở hữu thân hình thon gọn như thời con gái. Đặc biệt, tinh thần cũng sảng khoái minh mẫn hơn nhờ bùn cứu hút sạch mọi độc tố tích tụ trong cơ thể, giúp trí nhớ tốt và giấc ngủ sâu”, Chị Phương hào hứng chia sẻ.

Giờ đây, Thúy Phương đã xóa tan nỗi khổ sở phải sống chung với mỡ thừa 10 năm qua. Với thân hình thon gọn, quyến rũ, chị Phương thấy tự tin hơn mỗi khi sánh bước cùng chồng hay gặp gỡ đối tác, nhờ vậy mà công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi và phát triển.

Từ 22/8 đến 5/9, Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ giúp chị Trần Thúy Phương đánh bật 12kg mỡ thừa cứng đầu triển khai ưu đãi lớn với dịch vụ giảm béo Contri-lipo. Cụ thể, giảm 40% cộng thêm 2 lần dưỡng sinh Nhật Bản hoặc giảm 50% cộng thêm 2 lần dưỡng sinh Nhật Bản cho nhóm khách hàng từ 2 người trở lên cùng sử dụng dịch vụ. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ làm đẹp uy tín, 5 sao
Hotline: 0967 11 9999
Website: vienthammylavender.vn
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục