Nội dung
Macbook pro 17 inch sẽ có giá 58 triệu đồng

Mức giá dành cho thị trường Việt Nam là 57.999.000 đồng và thời gian có hàng là từ 3 đến 4 tuần. Ảnh chụp màn hình.

Một tin không vui với những người mong chờ MacBook Pro phiên bản 17 inch, pin liền là model này sẽ bị hoãn ngày ra thị trường tới 19/2. Trong khi trước đó, Apple thông báo bắt đầu từ đầu tháng, người dùng có thể đặt trước model này.

Trong e-mail gửi cho khách hàng, hãng thông báo việc đóng gói máy đã mất nhiều thời gian hơn so với dự định, vì thế, những người đã đặt trước nếu không muốn chờ đợi có thể hủy bỏ đơn hàng.

Chiếc MacBook Pro mới nhất của Apple thiết kế pin liền theo máy. Pin mới hỗ trợ sử dụng tới 8 giờ, sạc lại 1.000 lần. Máy sở hữu màn hình với độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, hai card màn hình, vi xử lý Intel Core 2 Duo 2,66 GHz hoặc lựa chọn 2,93 GHz (thêm 300 USD).

Giá bán model này tại thị trường Mỹ là 2.800 USD, còn tại Apple Store dành cho thị trường Việt Nam là 58 triệu đồng.

Hùng Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Laptop siêu di động Sony Vaio TX670P/B

Chiếc laptop "đời cũ" này của Sony tuy không còn xuất hiện trên thị trường, nhưng những người săn đồ cũ vẫn thích vì dáng máy gọn, nhẹ để vừa cốp xe. Cấu hình vừa phải đủ cho công việc văn phòng và lướt nét.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm