Nội dung
Eee pc 1000he với bàn phím giống macbook

Bàn phím của Eee PC 1000h được thiết kế lại. Ảnh: Laptopmag.

Netbook mới của asus có kích thước tương đương với 1000H, cả hai đều có bề mặt ngoài bóng, các cổng kết nối sắp xếp giống nhau và màn hình 10 inch.

Sự khác biệt giữa 1000H và 1000HE chính là bàn phím. Các nút bấm trên máy mới được bố trí gọn và tách biệt, gần giống với thiết kế của MacBook hay Sony Vaio hơn. Thiết kế này làm cho máy mới dễ sử dụng và đẹp hơn model đi trước. Cách bố trí các nút bấm cũng được đổi lại, phím Shift giờ nằm hai bên đã dễ sử dụng hơn, lên cao hơn.

Một sự thay đổi khác là 1000HE sử dụng vi xử lý Intel Atom N280, 1,66 GHz so với thế hệ N270, 1,6 GHz của model đi trước. N278 được thông báo là có tốc độ nhanh và mượt mà hơn.

Ngoài vi xử lý và bàn phím mới, 1000HE còn trang bị pin 6 cell dung lượng cao, Asus cho biết, máy có thể làm việc trên 9 tiếng, tuy nhiên sử dụng thực tế cho thấy, 1000HE làm việc khoảng trên 8 giờ.

Một vài hình ảnh ban đầu của Asus eee pc 1000he .

Hùng Anh (theo Laptopmag)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Laptop siêu di động Sony Vaio TX670P/B

Chiếc laptop "đời cũ" này của Sony tuy không còn xuất hiện trên thị trường, nhưng những người săn đồ cũ vẫn thích vì dáng máy gọn, nhẹ để vừa cốp xe. Cấu hình vừa phải đủ cho công việc văn phòng và lướt nét.

Xem thêm  

Thời điểm tốt để mua laptop

Được giảm 50% thuế VAT từ sau ngày 1/2 cộng với các chương trình khuyến mãi mới đầu năm, máy tính xách tay đang có mức giá hấp dẫn hơn trong thời điểm sức mua của người tiêu dùng đang đi xuống.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Thêm thông tin về Dell Mini 10

Một slide trình chiếu được cho là của Dell đã hé lộ thêm một chút thông tin về cấu hình của chiếc netbook 10 inch Mini 10. Theo đó, máy có lựa chọn tích hợp đầu thu tín hiệu truyền hình, màn hình LCD độ phân giải HD 720p và đầu đọc đĩa DVD.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm