Nội dung

lý nhã kỳ chia sẻ mới đây, cô đã sang Italy học thiết kế, chế tác trang sức kim cương từ nhà sáng lập thương hiệu Paolo Piovan - ngài Paolo Piovan Gioielli. Trong các mối quan hệ với những hãng kim cương lớn, xa xỉ bậc nhất thế giới như De Grisogono, Paolo Piovan... Lý Nhã Kỳ được các chủ thương hiệu yêu mến và xem như một người thân.

Tại Liên hoan phim Cannes 2013, khi tham gia bữa tiệc xa xỉ dành cho các ngôi sao Hollywood và giới thượng lưu thế giới của De Grisogono, Lý Nhã Kỳ được ông hoàng kim cương đen lừng danh của thương hiệu De Grisogono đích thân đón tiếp. Ông chủ của Paolo Piovan còn lấy cảm hứng từ vẻ đẹp “như một viên ngọc sáng đầy cuốn hút” của Lý Nhã Kỳ để thiết kế bộ trang sức kim cương mang tên “Chandelier”. Kiều nữ cũng được ông hết lòng chỉ dẫn những kinh nghiệm, bí quyết về chế tác và thiết kế kim cương.

Lý nhã kỳ ra mắt dòng kim cương mang tên mình
Lý Nhã Kỳ qua Italy học thiết kế và chế tác trang sức kim cương từ nhà thiết kế lừng danh nổi tiếng của thương hiệu Paolo PIovan.

Với sự giúp đỡ, chỉ dẫn về kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn từ các thương hiệu kim cương lớn này, Lý Nhã Kỳ đã có những bước khởi đầu tốt đẹp để chuẩn bị ra mắt thương hiệu kim cương riêng mang tên mình - “LYNK”. Hiện tại, một số sản phẩm kim cương “LYNK” đã được trưng bày tại 2 showroom LYNK Luxury Gallery 30 Đồng Khởi, quận 1 và 15 Lê Lợi, quận 1, TP HCM. Năm sau, Lý Nhã Kỳ sẽ cho ra mắt những tác phẩm trang sức nghệ thuật kim cương mang thương hiệu của mình. Tất cả sản phẩm LYNK đều do chính tay cô thiết kế. Người đẹp chia sẻ hai dòng sản phẩm cô tâm huyết giới thiệu ra thị trường là trang sức kim cương dành cho quý ông và quý bà.

Lý nhã kỳ ra mắt dòng kim cương mang tên mình
Một trong những sản phẩm trang sức kim cương LYNK. Tham khảo thêm tại www.lynk.vn.

Tất cả trang sức thương hiệu kim cương lynk đều được chế tác tại Italy bởi bàn tay tài hoa của các chuyên gia kim cương nổi tiếng thế giới. Ngoài trang sức ứng dụng đời thường, cô cũng cho ra đời những bộ trang sức limited được xem như những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. Dù là ứng dụng hay limited thì tất cả các sản phẩm trang sức kim cương đều làm bằng tay và hướng tới sự tinh xảo và hoàn mỹ. Tham vọng của Lý Nhã Kỳ là thương hiệu trang sức kim cương của cô không chỉ bán ở thị trường Việt Nam mà còn được bán ở nhiều nước trên thế giới. Hiện tại, trang sức kim cương LYNK cũng có mặt ở các showroom của “ông lớn” Paolo Piovan tại Italy.

Ngoài kim cương, Lý Nhã Kỳ còn kinh doanh mặt hàng thời trang cao cấp tại LYNK Luxury (30 Đồng Khởi, TP HCM) với các thương hiệu thời trang cao cấp thuộc dòng haute couture, casual, ready- to-wear của các thương hiệu hàng đầu như: Georges Hobeika, Alexis Mabille, Amen, Alberta Ferretti, Marra Hoffman, Erin Fetherston... Các mặt hàng accessories như túi xách, mắt kính, giày dép cũng là những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Xem thêm các hình ảnh Lý Nhã Kỳ qua Italy học thiết kế và chế tác trang sức kim cương tại đây.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nét quyến rũ của thí sinh ‘Đẹp tuổi 30’

Cuộc thi "Nét đẹp tuổi 30" đã đi hết chặng đường với sự tham gia của gần 1.000 chị em. Mỗi người một vẻ ai cũng có nét thu hút rất riêng. 10 thí sinh dưới đây nhận được sự đánh giá cao từ ban tổ chức và độc giả.

Xem thêm