Nội dung
Nét quyến rũ của thí sinh đẹp tuổi 30
Thí sinh Nguyễn Thị Phương Mai quyến rũ với bộ ảnh "Hoa nở muộn". Chị Mai chia sẻ cuộc sống vốn đã quá phức tạp thế nên hãy đơn giản hóa mọi sự việc để giữ  tâm hồn được nhẹ nhàng hơn.
 
Nét quyến rũ của thí sinh đẹp tuổi 30
Vẻ đẹp tuổi 30 của thí sinh Vũ Thị Ngọc Lam thể hiện ở những bức hình cổ điển, nhẹ nhàng. Chị kể tuổi 30 của mình bắt đầu bằng những biến cố vui buồn trong cuộc sống, nhưng những điều ấy xảy đến đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về cuộc sống của chị. Nó giúp chị cảm nhận cuộc sống sâu sắc hơn, hiểu được hạnh phúc là gì và biết trân trọng hơn những gì mình đang có.
 
Nét quyến rũ của thí sinh đẹp tuổi 30
Chị Nguyễn Thanh Mai thu hút người xem bởi làn da tươi trẻ, nụ cười rạng rỡ. Để giữ được điều này, chị Mai nói: "Tôi luôn giữ cho mình một tâm hồn trẻ trung, lạc quan bằng việc chơi đùa với trẻ nhỏ, thú cưng, gần gũi với các em học sinh thân yêu và làm những việc có ích cho mọi người , cho xã hội như tham gia các hoạt động từ thiện, các quỹ học bổng...".
 
Nét quyến rũ của thí sinh đẹp tuổi 30
Vẻ đẹp của người phụ nữ là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp nội tâm và hình thể. Theo thí sinh Nguyễn Thị Nga, bí quyết để giữ được nhan sắc cho tâm hồn đó là sống với một trái tim rộng mở yêu thương, một cái đầu không ngừng học hỏi.
 
Nét quyến rũ của thí sinh đẹp tuổi 30
Bí quyết hướng tới cái đẹp hoàn thiện của thí sinh Thu Hiền là sống tích cực với suy nghĩ "Tất cả chúng ta đều tỏa sáng, như mặt trăng, như những vì sao, và như mặt trời".
 
Nét quyến rũ của thí sinh đẹp tuổi 30
Nếu ví cuộc đời của người phụ nữ như một đường gấp khúc, thì tuổi 30 chắc chắn là một điểm rất quan trọng của đường gấp khúc ấy. Thay vì lo sợ tuổi già rất nhiều phụ nữ như bạn Lưu Hỷ Mi quan niệm sống thật vui vẻ, nhí nhảnh với từng phút giây.
 
Nét quyến rũ của thí sinh đẹp tuổi 30
Nếu tuổi 20 là mùa xuân thì 30 đã bước sang hè. Không mơn mởn tươi mới, nhưng rực rỡ và nhiều hương vị hơn. Những bức ảnh của thí sinh Hương Thu đưa người xem đến với một mùa hè nắng mới đẹp miên man.
 
Nét quyến rũ của thí sinh đẹp tuổi 30
Bộ ảnh của thí sinh Nguyễn Bảo Trân được đánh giá cao bởi nét đẹp mặn mà, tròn đầy của tuổi 30.
 
Nét quyến rũ của thí sinh đẹp tuổi 30
Tuổi 30 được xem là thời kỳ thời kỳ viên mãn của người phụ nữ, mọi tố chất đẹp đẽ đều phát triển rất rõ ở độ tuổi này. Nhận xét này rất đúng khi xem các bức ảnh của thí sinh Pham Jenny.
 
Nét quyến rũ của thí sinh đẹp tuổi 30
Thí sinh Đặng Thanh Hà tự nhận xét mình đẹp nhất khi đắm mình trong những khoảnh khắc vui vẻ của cuộc sống hàng ngày. Đơn giản là những nụ cười giúp chúng ta trẻ lâu và yêu đời. Luôn sống vui sống khỏe, sống hạnh phúc

"Đẹp tuổi 30" tổ chức từ ngày 3/6 đến 30/7 là nơi để chị em chia sẻ những bức ảnh đẹp ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Cuộc thi do Báo VnExpress.net phối hợp với viện thẩm mỹ hàn quốc jw tổ chức. Trung thâm JW là một trong những bệnh viện thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại TP HCM. Nơi đây có sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ sở kim chi. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Tìm hiểu thêm thông tin các dịch vụ tại đây.

Cuộc thi ảnh Đẹp tuổi 30 khép lại đầy ấn tượng với hình ảnh đẹp, rạng rỡ của các thí sinh  dự thi. Hàng trăm bức ảnh gửi về cho chương trình ghi lại dấu ấn xuân thì của phái đẹp khi bước vào độ tuổi 30. Mỗi người một vẻ mặn mà, đằm thắm sắc sảo hay cá tính... nhưng tất cả đều thể hiện một nét đặc trưng riêng của người phụ nữ Việt Nam. Ban tổ chức phải cân nhắc rất nhiều khi đánh giá, chọn lựa các tác phẩm vào vòng trong.

Sau khi cân nhắc, Ban tổ chức quyết định lùi thời gian công bố kết quả chung cuộc - cuộc thi nhan sắc Đẹp tuổi 30 đến tuần thứ 2 của tháng 8, thay vì ngày 30/7 như kế hoạch ban đầu.

Độc giả thắc mắc xin liên hệ qua email: media@vnexpress.net.

Phương  Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục