Nội dung

lý nhã kỳ tiết lộ nhiều bức họa được sử dụng trong lynk fashion show 2015 là cách thể hiện sự trân trọng mà cô dành cho nhà thiết kế Alexis Mabille, đồng thời làm tăng giá trị nghệ thuật cho buổi diễn. 

Với ý tưởng sử dụng tranh vẽ, từ đầu năm nay, Lý Nhã Kỳ đã tìm các họa sĩ phù hợp thực hiện công việc. Toàn bộ hình ảnh trang trí được những nghệ sĩ tài hoa của Việt Nam và quốc tế vẽ tay. 

Lý nhã kỳ mời họa sĩ 15 tuổi vẽ tranh cho show thời trang

Lý Nhã Kỳ khoe bức tranh chân dung Xa Thi Mạn được vẽ bởi chàng họa sĩ 15 tuổi.

Chàng trai 15 tuổi đến từ Nghệ An tên Phan Đăng Hoàng, người từng tặng cựu Đại sứ Du lịch những bức chân dung của cô, là một trong số họa sĩ được Cựu Đại sứ Du lịch tin tưởng. Đăng Hoàng sẽ vẽ các nhân vật quan trọng trong show như Xa Thi MạnAlexis Mabille... Lý Nhã Kỳ cho biết cô thường xuyên theo sát cây cọ trẻ tuổi để góp ý hoàn thiện nét vẽ, làm bật lên thần thái nhân vật. 

Trong nhiều tháng qua, Phan Đăng Hoàng ngày đêm vẽ chân dung người nổi tiếng sẽ tham gia show diễn. Các bức vẽ "Hoa hậu TVB" Xa Thi Mạn và nhà thiết kế alexis mabille hứa hẹn gây bất ngờ với quan khách ở chương trình. Ngoài ra, show còn giới thiệu 50 bức chân dung nhân vật đặc biệt khác. 

Vân An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục