Nội dung

Nhà thiết kế Coco Chanel từng nói: "Thời trang ở cả trên cao lẫn mỗi góc phố dưới mặt đất. Thời trang đi liền với ý tưởng, cuộc sống và những gì đang diễn ra". Sự phát triển của cuộc sống hiện đại khiến làm đẹp và thời trang trở thành nhu cầu của cả nam và nữ. Trong đó, một trong những phong cách mà nam giới đang hướng tới là metrosexual.

Phong cách lịch lãm cho phái mạnh

metrosexual là từ ghép giữa "metropolitan" và "heterosexual", dùng để chỉ người đàn ông quan trọng về ngoại hình. Metrosexual bắt nguồn vào năm 1994 và trở nên phổ biến vào những năm 2000. Đây là phong cách dành cho những chàng trai ưa chuộng sự sạch sẽ, tươm tất trong việc chăm sóc bản thân. Họ chỉn chu với móng tay được giũa gọn gàng, tóc tai cắt tỉa khéo léo, quần áo sạch sẽ và được là ủi kỹ lưỡng. Đối với nữ giới, các metrosexual men dễ nhìn, gần gũi và cũng thu hút hơn.

Phong cách lịch lãm cho phái mạnh

Trên thế giới, có nhiều ngôi sao theo đuổi phong cách metrosexual như Brad Pitt, Hugh Jackman, Johnny Depp, Jake Gyllenhaal… Khi sử dụng thuật ngữ metrosexual, người mà giới truyền thông nước ngoài hay nhắc đến chính là danh thủ bóng đá David Beckham. Việc chăm chút vẻ bề ngoài và gu thời trang ổn định, phong cách giúp Beck có nhiều hợp đồng quảng cáo với những nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới. Không chỉ đối với riêng bản thân, gia đình Beck - Vic mỗi khi xuất hiện cũng chứng tỏ gu thời trang sành điệu và đồng bộ.

Tại Việt Nam, metrosexual không chỉ được thể hiện rõ trong làng giải trí mà còn xuất hiện ngay trong đời thường với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm chăm sóc da cũng như các loại trang phục cho nam giới. Các thiết kế nam được chú ý hơn, từ những chiếc underwear chất liệu cotton, bamboo đến quần áo mặc nhà, thể thao hay những bộ công sở lịch lãm. Với sự mới mẻ, thiết kế ấn tượng của từng loại trang phục, dù trong hoàn cảnh nào, người đàn ông cũng thể hiện được phong thái và sức hút của mình.

Phong cách lịch lãm cho phái mạnh

aristino hiện là một trong những hãng thời trang nam nổi bật tại Việt Nam khi nắm bắt được tâm lý muốn tạo dựng phong cách làm đẹp riêng của quý ông. Sản phẩm của thương hiệu hướng theo trường phái Italy - thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ. Với bộ sưu tập "Keep Moving", Aristino mong muốn mỗi người đàn ông không chỉ tìm được chính mình trong các thiết kế mà còn chinh phục cũng như thách thức các giới hạn của cuộc sống. Aristino là người bạn đồng hành tin cậy của nam giới trong công việc và cuộc sống. Sản phẩm của thương hiệu được phân phối tại các đại lý và siêu thị trên toàn quốc.

Đáp ứng nhu cầu thị trường, hiện nay, Aristino đã phát triển hệ thống phân phối rộng khắp với hơn 250 siêu thị và gần 5.000 cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, hãng đang chuẩn bị cho ra mắt đồng loạt 50 showroom và cửa hàng độc quyền tại miền Bắc vào quý 4 với đa dạng các sản phẩm dành cho phái mạnh.
Liên hệ: Aristino
Website: www.aristino.com
Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino 
Hotline: 0912556600

(Nguồn: Aristino)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

DOJI ưu đãi cho trang sức kim cương

Thương hiệu dành ưu đãi 10% cho kim cương viên D-10, 30% cho trang sức kim cương cùng hàng trăm quà tặng và cơ hội trúng thưởng giá trị tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam, từ 4/11 đến 8/11.

Xem thêm