Nội dung

Mới đây, Cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ đã âm thầm xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ thời trang Paris. Tuyên bố rút khỏi showbiz nhưng cái tên Lý Nhã Kỳ vẫn luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng lẫn cánh truyền thông.

Sau khi xem xong show của NTK Georges Hobeika diễn ra vào tối ngày 7/7 vừa qua, thì mới đây Lý Nhã Kỳ đã có mặt trong buổi khai mạc triển lãm “Rồng bay - Nghệ thuật cung đình Việt Nam” tại Pháp diễn ra từ 8/7 đến 15/9.

Xuất hiện tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ đã thực sự ghi điểm với một cây trắng rất hợp xu hướng. Nữ diễn viên rất tinh tế khi lựa chọn áo của nhãn hàng Alberta Ferreti, chân váy của thương hiệu GK, bóp Marchesa và đôi giày đặc biệt của thương hiệu Rupert sanderson. Sở hữu thân hình khá tròn trịa nên Lý Nhã Kỳ đã rất khéo léo khi thắt nơ ở vùng eo làm điểm nhấn để tạo đường cong cho cơ thể.

Lý nhã kỳ mặc đẹp hoàn hảo tại paris

Lý Nhã Kỳ nổi bật trên đường phố Paris nhờ phong cách thời trang tinh tế, đẳng cấp.

Lý nhã kỳ mặc đẹp hoàn hảo tại paris

Nữ diễn viên ăn diện không thua kém bất cứ ngôi sao nào tại kinh đô thời trang này.

Lý nhã kỳ mặc đẹp hoàn hảo tại paris

Bên cạnh vẻ đẹp thanh lịch và kiêu sa thì Lý Nhã Kỳ còn thu hút mọi ánh nhìn nhờ mái tóc đen suôn thẳng đậm chất Á đông của mình.

Vài năm trở lại đây, Lý Nhã Kỳ luôn được mời tham dự các sự kiện mang tầm quốc tế. Đặc biệt là tại tuần lễ thời trang Paris, cô từng vinh dự được ngồi xem show của các NTK danh tiếng như Georges Hobeika, Karl Lagerfeld....

Mỗi lần xuất hiện Lý Nhã Kỳ lại nhận được vô số lời khen từ giới mộ điệu. Từ một quý cô thích làm quá và diêm dúa, kiều nữ họ Lý đã ghi điểm nhờ sự "lột xác" vô cùng ấn tượng của mình.

Lý nhã kỳ mặc đẹp hoàn hảo tại paris

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ đến tuần lễ thời trang Paris trong trang phục ren rất tinh tế. Cô lọt và ống kính phóng viên tạp chí Vogue phiên bản Anh và được xếp vào danh sách những khách mời mặc đẹp.Tạp chí giới thiệu Lý Nhã Kỳ là diễn viên. Trong dòng chia sẻ với tạp chí, người đẹp nói: "Tôi đang mặc chiếc váy mua ở London với ví của Alexis Mabille và giày Christian Louboutin".

Lý nhã kỳ mặc đẹp hoàn hảo tại paris

Tham dự show diễn của Chanel 2013, Lý Nhã Kỳ tiếp tục ghi dấu ấn với phong cách thời trang cổ điển trong chiếc váy Dior màu đen phối cùng giầy của Louboutin. Đây là chiếc váy được cô sử dụng từ năm 2011 nhưng nhờ cách phối đồ hợp lý, Lý Nhã Kỳ vẫn nổi bật bởi nét rất riêng.

Lý nhã kỳ mặc đẹp hoàn hảo tại paris

Một trong những bộ trang phục đẹp nhất của Lý Nhã Kỳ, cô từng được so sánh với Phạm Băng Băng khi diện chiếc váy ren màu nude vô cùng tinh tế.

Lý nhã kỳ mặc đẹp hoàn hảo tại paris

Cô liên tục lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh lẫn blogger thời trang nước ngoài.

Lý nhã kỳ mặc đẹp hoàn hảo tại paris

Hình ảnh mang đậm chất quý tộc của Lý Nhã Kỳ từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của truyền thông trong nước lẫn quốc tế.

Lý nhã kỳ mặc đẹp hoàn hảo tại paris

Cô nổi bật trên hàng ghế đầu khi xem show diễn của NTK  Georges Hobeika tại Tuần lễ thời trang Paris 2013.


PBB (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đẹp vào bếp cũng tích cực sexy

Sao Việt vào bếp vẫn không ngừng tạo dáng trong những bộ trang phục vô cùng gợi cảm và sexy. Sau lịch trình diễn bận rộn, người đẹp Việt vẫn dành thời gian để thể hiện tài "nữ công gia chánh"...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm