Nội dung

Trên tạp chí Vogue (Nhật Bản) số ra tháng 4, hình ảnh lý nhã kỳ đi xem show Chanel với chiếc váy bồng màu trắng của Maticevski được các biên tập viên thời trang của tờ tạp chí lựa chọn giới thiệu bên cạnh nhiều gương mặt fashionista thế giới.

Lý nhã kỳ được tạp chí vogue nhật khen mặc đẹp

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ được khen ngợi như một công nương trên trang tạp chí Vogue Nhật Bản số ra tháng 4.

Hình ảnh cựu đại sứ du lịch Việt Nam trên Vogue Nhật Bản được chụp từ buổi trình diễn của Chanel ở Paris Haute Couture diễn ra giữa tháng 1 vừa qua. Tại show diễn, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với phong cách thời trang cổ điển, tiểu thư và thu hút nhiều ống kính máy ảnh. Trong phần giới thiệu về Lý Nhã Kỳ và bộ trang phục, tạp chí Vogue Nhật đã miêu tả đại diện Việt Nam với cụm từ "nhìn cô đúng là một công nương".

Diện chiếc đầm Maticevski trắng cắt cúp tinh xảo với phom cổ điển kết hợp cùng phụ kiện cầu kỳ như găng tay trắng, khăn choàng lông Elcom Fur hay khăn buộc đầu turban, Lý Nhã Kỳ trông nổi bật, khác biệt giữa hàng ghế khán giả. Đây là phong cách được các quý cô thập niên 1960 của thế kỷ trước đặc biệt yêu thích, trong đó có những biểu tượng thời trang như công nương Grace Kelly, các nữ diễn viên Marilyn Monroe, Audrey Hepburn...

Đại diện hãng Maticevski cho hay, bộ váy được thiết kế đặc biệt với chất liệu 80% cotton và 20% kim loại, những nếp nhăn được kỳ công tạo nên để mang tới sự khác biệt có chủ đích theo xu hướng thời trang "sporty" độc đáo trong năm nay.

Lý Nhã Kỳ bày tỏ cô khá bất ngờ và vui khi biết mình xuất hiện trên tạp chí. Nữ diễn viên cho biết hình ảnh này là do một nhóm du học sinh phát hiện và đã chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

Lý nhã kỳ được tạp chí vogue nhật khen mặc đẹp

Lý Nhã Lỳ cũng từng xuất hiện trên trang điện tử của tạp chí Vogue hồi tháng 1/2013.

Luôn đầu tư trang phục kỹ càng khi tới dự các show thời trang uy tín và các sự kiện quốc tế, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ đã thu hút sự chú ý của các tín đồ làng mốt. Hiện tại, nữ diễn viên tiếp tục theo đuổi phong cách cổ điển, vốn được đánh giá là phù hợp với vóc dáng, gương mặt và đôi mắt to của cô.

Tâm Giao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục