Nội dung
10 sao việt có phong cách dạo phố ấn tượng

hồ ngọc hà thường xuất hiện với phong cách thời trang đường phố trẻ trung, năng động. Đặc biệt, "bà mẹ một con" thể hiện sự tinh tế, khéo léo và phá cách khi kết hợp các món phụ kiện gồm mũ rộng vành, mắt kính, túi xách... để tạo điểm nhấn cho ngoại hình. Gam màu yêu thích của cô là tông đen cá tính. Nữ ca sĩ thường ưu tiên chọn boots và sandal đế bằng thay vì chọn những đôi giày cao gót để thuận tiện di chuyển.

10 sao việt có phong cách dạo phố ấn tượng

ngô thanh vân luôn biết cách gây ấn tượng với công chúng bằng những phong cách đối lập. Đôi lúc, cô dịu dàng, nữ tính, nhưng thoáng chốc lại bụi bặm với phong cách tomboy. "Đả nữ" thường phối áo sơ mi đơn sắc phối với quần âu mang hơi hướng cổ điển. Người đẹp cũng yêu thích các loại mũ fedora, kính tròn nobita sành điệu, túi quai chéo thời trang...

10 sao việt có phong cách dạo phố ấn tượng

thanh hằng khá chăm chỉ cập nhật các xu hướng mới nhưng đặc biệt yêu thích kiểu quần jeans ôm sát để khoe lợi thế chân dài. Những chiếc áo pull hay áo khoác oversize cũng là trang phục được nàng Kiều thị ưu ái vì sự thoải mái, năng động.

10 sao việt có phong cách dạo phố ấn tượng

Được tôn vinh là fashionista Việt, street style của Tóc Tiên luôn mang đậm dấu ấn cá nhân, thời thượng, khỏe khoắn mà vẫn sexy. Với thế mạnh đôi chân thon cùng với số đo 3 vòng cân đối, nữ ca sĩ ưa chuộng những bộ jumsuit ôm sát cơ thể, áo crop - top hoặc quần short ngắn. Mái tóc tém cá tính góp phần giúp cô ghi điểm khi theo đuổi phong cách thời trang cá tính này.

10 sao việt có phong cách dạo phố ấn tượng

Bụi bặm và phóng khoáng là những từ ngắn gọn khi nói về street style của Huyền Trang. Cô luôn biến tấu những món đồ đơn giản, kết hợp chúng để tạo ra một gu thời trang riêng biệt. Với vóc dáng ngày càng thon gọn, người đẹp tự tin xuống phố với mốt không quần hay short ngắn khoe chân dài miên man. Huyền Trang cũng thường sử dụng ít nhất hai tông màu đối lập để làm tăng độ nổi bật của trang phục. Phụ kiện yêu thích của cô là mũ trùm đầu, mắt kính đen và những kiểu giày đậm chất retro như oxford đế thô hay chelsea boots mũi nhọn...

10 sao việt có phong cách dạo phố ấn tượng

hoàng thùy thích diện những mẫu áo thun oversize hay blazer dáng dài. Cô thường phối đồ theo hướng ton-sur-ton hoặc phá cách theo xu hướng color block. Gu thời trang dạo phố của Hoàng Thùy từng lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia tại Anh khi tham gia London Fashion Week hồi tháng 2.

10 sao việt có phong cách dạo phố ấn tượng

Phong cách thời trang đời thường của Yến Trang được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và học hỏi. Không sở hữu chiều cao cũng như vóc dáng chuẩn như người mẫu, nhưng Yến Trang luôn khéo chọn những chiếc áo lửng kết hợp cùng jeans skinny hoặc quần cạp cao để "ăn gian" chiều dài đôi chân. Mắt kính đen, giày cao gót là những phụ kiện không thể thiếu của nữ ca sĩ. Chúng giúp cô thêm phần cá tính và tự tin khi dạo phố.

10 sao việt có phong cách dạo phố ấn tượng

Mỗi khi dạo phố, Minh Hằng vừa là tín đồ của phong cách mix layer vừa mê mẩn style giấu quần hoặc diện short sexy. Áo len, áo khoác da, váy thun, tregging... là những món đồ ưa thích hàng đầu của người đẹp.

10 sao việt có phong cách dạo phố ấn tượng

Gu thời trang của Văn Mai Hương ngày càng tiến bộ. Nữ ca sĩ không còn bị đánh giá là mặc già nua, không hợp tuổi như thuở mới chập chững vào nghề. Với nỗ lực giảm cân và thường xuyên cập nhật các xu hướng để hoàn thiện phong cách, giọng ca "Nếu như anh đến" khá nổi bật với những bộ trang phục trẻ trung, khỏe khoắn mang hơi hướng menswear. Đôi lúc, cô phá cách với áo măng tô và skinny họa tiết sành điệu.

10 sao việt có phong cách dạo phố ấn tượng

Chi Pu được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ gu thời trang cá tính và đa dạng, lúc đậm chất grunge (phong cách bụi bặm, hầm hố có chủ ý) khi lại đáng yêu, gợi cảm như búp bê. Những tông màu trầm, đặc biệt là gam đen được Chi Pu ưa chuộng. Cô cũng khéo léo khi kết hợp các phụ kiện như mũ snapback, denim jacket, áo khoát da, boots cổ cao, sneaker... Sự đối lập giữa gương mặt dễ thương và phong cách có phần gai góc mang đến hình ảnh thú vị cho Chi Pu.

Ken

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục