Nội dung

Những MV đầu tư kĩ lưỡng với nội dung độc đáo luôn là điều khiến người hâm mộ mong đợi nhất ở Thuỷ Tiên. Trở lại với âm nhạc sau khi sinh con, Thuỷ Tiên ngày một "sung sức" với những dự án đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc, cũng như vô cùng hoành tráng. Mặc dù phải sắp xếp thời gian hợp lý để thuận tiện cho việc chăm sóc chồng và con, nhưng một Thuỷ Tiên đẹp hoàn hảo và gửi tới fan những MV đẹp từ a đến z vẫn khiến nhiều người phải "gật gù" nể phục.

Lý do thủy tiên ngày một xinh đẹp

Thuỷ Tiên với hình ảnh Hồ Ly Tinh trong MV mới nhất của mình

Gu ăn mặc tinh tế, thời trang, cập nhật liên tục

Nói đến gu ăn mặc, có lẽ Thuỷ Tiên cũng luôn được đánh giá cao trong giới showbiz. Tìm kiếm trên google, dễ dàng thấy rất nhiều người hỏi về trang phục của Thuỷ Tiên, cách phối đồ cũng như làm thế nào để mặc đẹp hoàn hảo như Thuỷ Tiên. Không chỉ chăm chút những trang phục trên sân khấu để phù hợp với dòng nhạc dance bốc lửa, Thuỷ Tiên cũng luôn là một hiện tượng thời trang với phong cách dịu dàng hàng ngày. 

Lý do thủy tiên ngày một xinh đẹp

Lý do thủy tiên ngày một xinh đẹp

Dẫn đầu xu hướng làm đẹp với chân mày ngang

Nhắc đến xu hướng làm đẹp Chân mày ngang, Thuỷ Tiên tiếp tục trở thành từ khoá hot hàng đầu. Được biết đến là một trong những người đẹp tiên phong trong việc phun lông mày ngang, nữ ca sĩ trẻ đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các hot girl khắp các vùng miền. Thậm chí, đã có rất nhiều bài viết dạy cách trang điểm và làm lông mày ngang sao cho giống với ca sĩ Thuỷ Tiên.

Lý do thủy tiên ngày một xinh đẹp

Thuỷ Tiên chia sẻ, sở dĩ có một cặp chân mày đẹp phù hợp với khuôn mặt là do cô đã được chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam (nhiều năm liền đạt được danh hiệu xuất sắc “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ) tư vấn cho Tiên sử dụng Công nghệ phun mày Microtouch. "Thật sự là Tiên không ngờ sau khi sử dụng công nghệ này được ông xã, người thân, bạn bè cũng như các fan hâm mộ khen ngợi là cặp chân mày đẹp".

Lý do thủy tiên ngày một xinh đẹp

Thuỷ Tiên cũng là một trong số những người tiên phong trong việc sử dụng công nghệ phun mày Microtouch. Hiện tại Thuỷ Tiên vô cùng tự hào với cặp chân mày đẹp hoàn hảo và vẫn giữ được nét tự nhiên trên khuôn mặt.

Lý do thủy tiên ngày một xinh đẹp

“Tiên muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp chân mày mắt môi bằng công nghệ Microtouch để các chị em phụ nữ ai cũng được sở hữ một cặp chân mày đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình như mong muốn.” – Nữ ca sĩ trẻ cho biết.

Quy trình thực hiện dịch vụ phun mày bằng công nghệ Microtouch đến từ Hàn Quốc - độc quyền tại Mailisa

 Bước 1: Mailisa thiết kế vẽ dáng mẫu phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng của từng khách hàng.

Lý do thủy tiên ngày một xinh đẹp

 Tổng giám đốc Mailisa đang thiết kế vẽ dáng mẫu chân mày cho ca sĩ Thủy Tiên

 Bước 2: Khách hàng lựa chọn màu mực phù hợp với màu lông chân mày thật của khách hàng. Hoặc chọn màu mực theo sở thích cá tính riêng của mình. Hoặc theo sự trợ giúp tư vấn chọn màu mực của chuyên viên Mailisa.

Lý do thủy tiên ngày một xinh đẹp

 Tổng giám đốc Mailisa tư vấn lựa chọn màu mực cho ca sĩ Thủy Tiên

Bước 3: Mailisa sẽ tiến hành phun mày Microtouch sau khi khách hàng đã thật sự hài lòng với dáng mẫu Mailisa đã thiết kế và lựa chọn màu mực phun ở Bước 1 &2.

Lý do thủy tiên ngày một xinh đẹp

 Tổng giám đốc Mailisa đang tiến hành phun mày Microtouch của Hàn Quốc cho ca sĩ Thủy Tiên

 

 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Mailisa)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm