Nội dung

Đến Hawaii phải đi du thuyền mới “đã”

Nhắc đến Hawaii, người ta nhớ ngay tới những bãi cát trắng trải dài tít tắp cùng làn nước trong xanh màu ngọc bích và đặc biệt không thể thiếu hình ảnh của các cô gái Hula trong những điệu nhảy quyến rũ. Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mĩ thì chính sự hiếu khách của người dân nơi đây đã khiến Hawaii được mệnh danh là “thiên đường hạ giới”.

Lướt du thuyền ở hawaii bạn đã sẵn sàng chưa

Thử tưởng tượng bạn đang thưởng thức bữa tối ngập hải sản cùng những ly cocktail nhiệt đới trong tiếng nhạc và điệu nhảy Hula sôi động

Nếu chỉ đơn giản là tắm biển và ngắm cảnh, thì hàng ngàn điểm du lịch trên thế giới này cũng có thể làm bạn hài lòng. Tuy nhiên trải nghiệm “uống cạn hè này” ngay trên chiếc du thuyền hoành tráng và sang trọng tại Hawaii mới là một trải nghiệm đáng giá mà bạn nhất định phải thử qua một lần trong đời. Thử tưởng tượng bạn đang thưởng thức bữa tối ngập hải sản cùng những ly cocktail nhiệt đới trong tiếng nhạc và điệu nhảy Hula sôi động… Mùa hè còn gì tuyệt hơn thế?

Lướt du thuyền ở hawaii bạn đã sẵn sàng chưa

Đến Hawaii phải đi du thuyền mới “đã” chứ!

Ngoài những bữa tiệc vui bất tận, các hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, lướt sóng, chèo thuyền xem rùa biển sẽ khiến những ngày sống trên du thuyền ở Hawaii bạn trở nên “bận rộn” vô cùng. Và thử nghĩ xem, những tấm hình check-in sang chảnh này khi trở về sẽ làm Facebook nhà bạn “nóng” đến thế nào?

Lướt du thuyền ở hawaii bạn đã sẵn sàng chưa

Đến Hawaii để thỏa thích thể nghiệm những môn thể thao đẳng cấp

Lướt du thuyền ở hawaii bạn đã sẵn sàng chưa

Hay tận hưởng những bữa tiệc hải sản tươi ngon từ “hòn ngọc” của Thái Bình Dương

Giấc mơ lướt du thuyền Hawaii trong tầm tay

Hẳn bạn sẽ nghĩ tới những con số chi phí khổng lồ và lắc đầu xem kì nghỉ hè trên du thuyền ở Hawaii như một giấc mộng xa xỉ. Nhưng bạn có tin, chính bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến thiên đường Hawaii bằng du thuyền như trong mơ chỉ với 3 bước thật đơn giản: Tìm mã dự thưởng; nhắn tin và… trúng thưởng!

Lướt du thuyền ở hawaii bạn đã sẵn sàng chưa

Cơ hội đến Hawaii ẩn giấu dưới mỗi nắp chai

Chưa bao giờ cơ hội lướt du thuyền đến Hawaii lại trở nên dễ dàng đến vậy! Chỉ với một chiếc nắp chai, bạn sẽ sở hữu ngay trong tay cơ hội trúng giải MỖI NGÀY 01 chuyến đi Hawaii 6 ngày 5 đêm và 777 GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN KHÁC từ 04/04/2016 tới 12/06/2016!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm  

Quảng Bình khước từ chi tiền tìm kỷ lục cho Sơn Đoòng

Ngày 7.4, ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình, khẳng định tỉnh sẽ không nộp hồ sơ để WorldKings đưa Sơn Đoòng lọt vào top 100 điểm đến vì các danh hiệu lớn hàng đầu thế giới đã công bố và hang động tự nhiên này đã chứng thực điều đó.

Xem thêm