Nội dung
Lumia 930 với bản gold edition

lumia 930 với thiết kế đẹp và cấu hình mạnh là một trong những thiết bị thành công của microsoft trong năm 2014.

Ra mắt vào giữa năm 2014, Lumia 930 là smartphone cao cấp nhất của Microsoft với nhiều tính năng nổi trội. Máy được trang bị camera sau 20 MP, ống kính Carl Zeiss hỗ trợ chống rung quang học hiện đại và tiên tiến. Ảnh chụp trên Lumia 930 cho chất lượng cao.

Sản phẩm sỡ hữu màn hình Gorilla Glass 5 inch đạt điểm hiển thị 441ppi, chip xử lý Snapdragon 800 2,2 GHz cùng với RAM 2GB, hỗ trợ đầy đủ các loại kết nối phổ thông như Bluetooth 4.0, NFC và 4G LTE cũng như sạc không dây.

Lumia 930 với bản gold edition

Lumia 930 gold edition đặc biệt trong dịp Tết

Nối tiếp thành công đạt được từ Lumia 930, trong mùa Tết năm nay, Microsoft sẽ cho ra mắt phiên bản Gold Edition với hai màu đen và trắng tại thị trường Việt Nam. Model được bao phủ bởi khung kim loại có ánh vàng, làm tăng thêm vẻ lịch lãm, đẳng cấp cho thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ vốn gây được nhiều tiếng vang trên thiết bị này.

Diện mạo phiên bản đặc biệt hài hòa giữa màu sắc trên phần thân máy bên trong và ánh vàng đặc trưng từ viền kim loại bên ngoài. Với quan niệm màu vàng mang đến sự sung túc may mắn, Lumia 930 Gold Edition là lời chúc xuân từ nhà sản xuất Microsoft dành cho khách hàng Việt Nam.

Lumia 830 Gold Edition cùng với Lumia 930 Gold Edition có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 3/2.

Khi mua điện thoại Lumia chính hãng từ 1/1 đến hết 28/2, khách hàng sẽ nhận thẻ cào trúng thưởng tiền mặt với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng, nhận bộ phong bao lì xì độc quyền từ Microsoft Việt Nam và tải 10 ứng dụng Tết có trên Windows Phone Store.

Hải Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Những smatphone 2 SIM cao cấp

Từng được coi là trang bị chỉ có trên những điện thoại giá thấp, nhưng tính năng 2 SIM dần được các hãng đem lên cả smartphone đắt tiền và cao cấp.

Xem thêm