Nội dung

Galaxy Note Edge được giới thiệu vào tháng 9 năm ngoái nhưng chỉ được bán giới hạn tại một số nước. Đây là một trong những model có thiết kế độc đáo nhất trên thị trường hiện nay với màn hình cong tràn ra cạnh của máy.

Galaxy note edge về việt nam giá 21 triệu đồng

Model smartphone màn hình cong độc đáo của Samsung vừa được bán ra tại Việt Nam.

Về cấu hình và tính năng, Galaxy Note Edge được trang bị vi xử lý Snapdragon 805, RAM 3 GB, có cảm ứng vân tay, cảm biến đo nhịp tim và đi kèm bút S-Pen, camera 16 "chấm" chống rung quang học OIS. Máy chạy Android 4.4 KitKat.

Điểm khác biệt của Note Edge so với Note 4 là phần màn hình cong cùng màn hình chính kích thước 5,6 inch nhỏ hơn so với Note 4 nhưng vẫn có độ phân giải 2K siêu nét.

ảnh mở hộp Galaxy Note Edge tại Việt Nam

Với thiết kế cong, ngoài việc tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm thì Galaxy Note Edge còn được trang bị phần mềm quản lý riêng biệt để có thể chạy hai màn hình vừa độc lập, vừa có sự kết nối với nhau.

Do đó, người dùng có thể thưởng thức video clip trọn vẹn trên màn hình chính mà không bị gián đoạn bởi tin nhắn, thông báo hay ngay cả cuộc gọi đến. Trong khi đó, lúc sử dụng S Note hoặc camera, các công cụ sẽ hiển thị trên màn hình cong để toàn bộ hình ảnh cần thiết sẽ hiển thị trên màn hình chính. Người dùng có thể chuyển đổi đa nhiệm giữa các ứng dụng hay dùng với nhau một cách đơn giản và linh hoạt hơn nhờ phần cong này. Tuy nhiên người dùng mới tiếp xúc sản phẩm sẽ phải mất một thời gian để làm quen với thiết kế lạ mắt này.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những smatphone 2 SIM cao cấp

Từng được coi là trang bị chỉ có trên những điện thoại giá thấp, nhưng tính năng 2 SIM dần được các hãng đem lên cả smartphone đắt tiền và cao cấp.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm