Nội dung

Dường như "con át chủ bài" của liên doanh Microsoft - nokia đang đạt được những thành công đáng kể về mặt doanh số, trái lại với những dự đoán trước đó của các chuyên gia, theo thống kê tại một số nước châu Âu trong những tháng cuối năm.

Lumia 800 bán khá chạy trước thềm năm mới

lumia 800 sẽ có mặt tại Mỹ đầu năm 2012. Ảnh: Tuấn Anh.

Tại Hà Lan, Lumia 800 đứng thứ hai danh sách smartphone bán chạy nhất của KPN Netherlands (nhà mạng lớn nhất nước này) từ cuối tháng 11, sau đó vươn lên vị trí số một, và tiếp tục "tại vị" cho đến nay.

Tương tự như vậy, smartphone Nokia đứng đầu danh sách của nhà mạng O2 từ Đức đã được một thời gian tương đối dài. T-Mobile Đức xếp Lumia 800 thứ 6, sau 3 phiên bản iPhone, Galaxy S II và Galaxy S Plus.

Tuy nhiên, không phải tại nơi nào Lumia 800 cũng có vị trí khả quan. Một cuộc điều tra trên trang bán hàng trực tuyến MobilesPlease cho thấy smartphone này chỉ chiếm khoảng 0,17% thị phần, kém khoảng 100 lần so với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S II đứng đầu bảng.

Liệu Nokia - microsoft có "lật ngược thế cờ", hoặc chí ít tìm được chỗ đứng mới trên thị trường hiện nay, tất cả phụ thuộc vào doanh số Lumia 800 dịp mua sắm cuối năm nay, thông tin sẽ được hãng điện thoại Phần Lan chính thức công bố trong thời gian sắp tới.

Nguyên Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm