Nội dung

họa tiết này được sử dụng từ năm 2003 do nghệ sĩ điêu khắc kiêm họa sĩ người Nhật Takashi Murakami kết hợp cùng Marc Jacobs - giám đốc sáng tạo cũ của hãng - tạo nên.

Theo Vogue, hãng thời trang Pháp hiện chưa công bố cụ thể thời điểm ngưng bán các sản phẩm họa tiết monogram nhiều màu. Nhưng một chi nhánh lớn ở New York (Mỹ) cho biết thiết kế kiểu này sẽ ngừng xuất hiện trên thị trường từ cuối tháng 7.

Louis vuitton khai tử họa tiết monogram nhiều màu

Túi xách và phụ kiện in họa tiết monogram nhiều màu của louis vuitton sẽ bị "khai tử" vào cuối năm nay. Ảnh: Vogue.

Monogram trong thiết kế của Louis Vuitton gồm hai chữ cái L-V được lồng vào nhau cùng họa tiết tạo nên từ hình ảnh bông hoa, hình họa và ký tự cách điệu, sắp xếp theo quy tắc hình học.

Ban đầu, họa tiết được thiết kế đơn sắc. Đến 2003, Marc Jacobs "bắt tay" với họa sĩ Takashi Murakami trình làng những mẫu túi xách monogram với nhiều tông màu đa dạng và gây nên "cơn sốt". Tín đồ thời trang trẻ cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng lùng sục loại túi monogram đa sắc này. Đây là sản phẩm yêu thích của Jessica Simpson, Naomi Campbell và Paris Hilton.

Bên cạnh đó, kiểu túi cũng nằm trong danh sách sản phẩm bị nhái nhiều nhất của Louis Vuitton.

Theo Vogue, sau khi thay thế Marc Jacobs nắm "ngôi vương" tại Louis Vuitton, Nicholas Ghesquiere tập trung đưa nhà mốt trở lại những giá trị kinh điển ban đầu. Cụ thể, nhà thiết kế người Pháp chỉ đưa ra các tỷ lệ, kiểu dáng mới cho dòng túi xách mới còn vẫn giữ nguyên họa tiết monogram đơn sắc truyền thống.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục