Nội dung

Con gái 16 tuổi của Johnny Depp và tình cũ vanessa paradis nối gót sự nghiệp thời trang của mẹ. Mới đây, cô tham gia thực hiện bộ hình quảng bá cho một dòng mắt kính mới của Chanel. Karl Lagerfeld - nhiếp ảnh gia thực hiện bộ hình - nhận xét Lily-Rose "thật sự tỏa sáng". "Lily là cô gái trẻ của thế hệ mới với tất cả phẩm chất của một ngôi sao", Karl nói.

Trên Twitter, Lily viết: "Tôi rất tự hào khi được là gương mặt đại diện của chiến dịch mắt kính Chanel Thu Đông 2015".

Con gái johnny depp trở thành gương mặt mới của chanel

Lily-Rose trong bộ hình quảng cáo.

Gần đây, Lily thường xuyên cho thấy mối quan hệ gần gũi của cô với hãng thời trang. Trong show diễn ra mắt bộ sưu tập cao cấp của Chanel 2015, Lily-Rose xuất hiện trong số các khách mời. Mẹ cô - Vanessa Paradis - đã làm việc với nhà mốt từ năm 1990.

Lily-Rose cũng cho thấy cô sẵn sàng đi theo con đường diễn xuất như bố. Mới đây, cô xuất hiện trong MV All Aroud the World của ca sĩ người Ireland - Rejjie Snow.

Con gái johnny depp trở thành gương mặt mới của chanel

Lily được đánh giá cao về kỹ năng thể hiện trước ống kính.

Tuy nối gót cha mẹ, con gái Johnny và Vanessa không muốn mình bị mang tiếng "ăn theo" sự thành công của họ. Trên Twitter, cô chia sẻ: "Không ai có thể dắt tay tôi tới thành công. Tôi phải bước ra ngoài và tự giành lấy nó. Đó là lý do tôi ở đây. Để khẳng định. Để chinh phục cả thế giới và chính bản thân mình".

Di Ca

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục