Nội dung

Hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) đã chính thức được Google tung ra cho các dòng smartphone của mình là Nexus 5, Nexus 6, Nexus 7 2013, Nexus 9 và Nexus Player. Trong khi đó, bộ đôi smartphone LG Nexus 5X, Huawei Nexus 6P và máy tính bảng Pixel C Google vừa ra mắt đã được cài sẵn phiên bản Android mới nhất này khi xuất xưởng.

Loạt smartphone samsung sony htc sắp lên đời android 60

Android 6.0 (Marshmallow hay gọi tắt là M) là phiên bản Android mới nhất đã được Google phát hành.

Theo thông tin mới nhất từ blog công nghệ GizmoChina nổi tiếng của Trung Quốc và trang Wired, loạt smartphone đến từ các hãng HTC, Motorola (thuộc Lenovo) Sony, Samsung, Huawei, LG, Asus, OnePlus, Xiaomi,... cũng đang có kế hoạch cập nhật Android 6.0 cho nhiều dòng sản phẩm.

Loạt smartphone samsung sony htc sắp lên đời android 60

Danh sách loạt thiết bị trong kế hoạch lên đời Android 6.0.

Cụ thể, với HTC là các dòng HTC One M9, M8, Desire 816, M9+, E9, E9+, ME, E8, M8 EYE, Butterfly 3, Desire 820, Desire 826. Với Motorola là Moto X Pure Edition 2015, Moto X Style 2015, Moto X Play, Moto G 2015, Moto X Pure Edition 2014 phiên bản Mỹ, Moto X 2014 ở Mỹ la tinh, châu Âu và châu Á, Moto G và Moto G 4G 2014, DROID Turbo, Moto MAXX 2014, Moto Turbo 2014.

Riêng Sony chưa có kế hoạch tung Android 6.0 cho dòng Xperia Z5, nhưng các dòng Z3 và Z4 có trong danh sách cập nhật Android 6.0. Ngoài ra, còn có Sony Xperia M5, C5 Ultra, Xperia Z4, Sony Xperia Z3 và Xperia Z Ultra Google Play Edition.

Còn với hãng Huawei, thông tin rò rỉ cho biết danh sách sản phẩm sắp lên đời Android 6.0 là Ascend P8, Mate 7 và Honor 6 Plus.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm