Nội dung

Loạt sản phẩm cho mùa giáng sinh của hp

laptop hp Mini 210-1065TU.

Laptop HP Mini 210-1065TU có giá đặc biệt 6.299.000 đồng. Giống như ở dòng laptop giải trí cao cấp, vỏ ngoài của máy sử dụng công nghệ in vân chìm Imprint mang lại những họa tiết, hoa văn rất ấn tượng trên tông nền đen quyến rũ. Bàn phím full size tạo cảm giác thoải mái thao tác với những phím bấm rộng, màn hình LED 10,1 inch chống chói đem giúp hiển thị tốt khi dùng ngoài trời. Chip Atom N450 1.66 512K 1G 667DDR2 1DM 160G 5400RPM UMA b/g WBC Black 3C 28Whr Free DOS 1/1/0.

Sản phẩm hướng đến phụ nữ, các bạn trẻ năng động hoặc dân văn phòng sử dụng máy cho các công việc phải thường xuyên di chuyển, công tác xa, họp hành…

Loạt sản phẩm cho mùa giáng sinh của hp

Laptop HP Compaq CQ420.

Laptop HP Compaq CQ420 giá đặc biệt 9.999.000 đồng tặng kèm với chuột quang HP. Với nhiều cải tiến nhiều về tính năng và thiết kế, đáp ứng các ứng dụng văn phòng, kết hợp giải trí đa phương tiện, HP Compaq 420 hướng đến học sinh, sinh viên, dân văn phòng sử dụng các ứng dụng và giải trí cơ bản.

Máy thiết kế đẹp mắt với khuôn vuông sắc cạnh, lớp vỏ được trang trí thêm vân chìm thời trang và hết sức trang nhã. Sản phẩm sở hữu màn hình 14 inch công nghệ LED độ phân giải HD 1.366 x 768 pixel, webcam 2 Megapixel, microphone, ổ đĩa quang với công nghệ LightScrible, tích hợp Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetooth và cổng HDMI. Ngoài ra, Compaq 420 còn tích hợp những tính năng cao cấp như bàn phím chống tràn nước, HP Spare Key (xác nhận người dùng bằng câu hỏi cá nhân), HP Disk Sanitizer (xóa bỏ dữ liệu trên ổ đĩa cứng), HP Support Assistant (giúp quản lý máy tính xách tay dễ dàng hơn) và công nghệ chống Shock Driver Guard trên ổ đĩa cứng (giúp giảm thiểu các rủi ro khi có va chạm).

Để giảm giá thành và vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định, HP đã sử dụng bộ vi xử lý Core 2 Duo T6670 cho dòng Compaq 420. Theo đánh giá của các chuyên gia, với các ứng dụng văn phòng và giải trí thông thường, bộ vi xử lý Core 2 Duo dễ dàng xử lý trơn tru mọi tác vụ và có hiệu suất hoạt động không thua kém gì dòng vi xử lý Core i mới ra của Intel.

Laptop HP ProBook 4420s – 917PA và 918PA (tặng kèm chuột quang HP) có giá hỗ trợ 14.500.000 đồng và 13.600.000 đồng. Dòng máy tính cao cấp này hướng đến người dùng là doanh nhân. Cấu hình của máy mạnh mẽ, sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3, Core i5 mới với công nghệ Turbo Boost. Đặc trưng trong thiết kế của ProBook là hai màu cổ điển đen Caviar và đỏ Bordeaux sang trọng và quý phái dành cho doanh nhân. Lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm - magiê có khả năng chịu lực, chống trầy.

Hai dòng ProBook mới của HP được trang bị các công nghệ thông minh tiên tiến giúp doanh nhân tiết kiệm thời gian đồng thời nâng cao năng suất làm việc, như HP DayStarter cho phép hiển thị lịch làm việc chủ nhân trong khi máy đang khởi động; HP QuickWeb cho phép người dùng truy cập web, chat Skype, check webmail… chỉ trong vài giây kể cả khi máy đã tắt, HP QuickLook 3 giúp người dùng đọc và biên tập e-mail, lịch làm việc và danh bạ mà không phải khởi động máy.

Đối với nhu cầu giải trí, người sử dụng sẽ hài lòng với tốc độ truyền dữ liệu nhanh thông qua cổng eSATA. Một bộ phim HD copy qua cổng eSATA chỉ mất hơn 3 phút. Phần mềm kèm theo ArcSoft TotalMedia giúp chỉnh sửa video, tập tin âm thanh, xử lý hình ảnh và chất lượng của video nhanh chóng, hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tính năng hữu ích khác như HP Face Recognition giúp đăng nhập bằng khuôn mặt dễ dàng, HP ProtectTools tạo môi trường an toàn cho các thiết bị di động. Với gói phần mềm HP ProtectTools, tính năng HP File Sanitizer giúp dữ liệu nhạy cảm đã xóa trên đĩa không thể khôi phục lại. Các gói phần mềm bảo mật độc quyền được HP trang bị cho dòng máy tính doanh nhân giúp bảo mật dữ liệu và vận hành an toàn trong quá trình sử dụng.

Loạt sản phẩm cho mùa giáng sinh của hp

HP ProBook 4720s

HP ProBook 4720s, giá hỗ trợ 21.800.000 đồng, tặng kèm balo thời trang cao cấp HP trị giá 1.000.000 đồng. Cấu hình “khủng” khai thác bộ vi xử lý Intel Core i5-580M, card đồ họa ATI Mobility Radeon 6370 -1Gb, 4GB DDR3 - 640GB HDD, HP Probook 4720s được trang bị màn hình 17 inch LED, đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cao cấp của người dùng, từ giải trí với phim ảnh HD, chơi game 3D cho đến thực hiện các tác vụ đồ họa cao cấp. Sản phẩm hướng đến người dùng là kỹ sư, thiết kế đồ họa, dân kỹ thuật, lập trình, những người đam mê game hay các bộ film HD…

Phiên bản mới này được HP trang bị đầy đủ các phần mềm bảo mật cao cấp của dòng máy tính doanh nhân. Thiết kế sang trọng với vỏ khung nhôm nguyên khối, vững chắc đem lại sự sang trọng đồng thời giúp bảo vệ máy.

Laptop HP ProBook 4321s, giá hỗ trợ 18.100.000 đồng, trang bị Intel Core i5-560M, 2048 MB DDR3 1333 MHz- 500GB, ATI Mobility Radeon 6370 -1GB, màn hình 13 inch thuận tiện cho việc di chuyển.

Các sản phẩm trên được bày bán tại hệ thống các siêu thị, đại lý máy tính do CMC phân phối trên toàn quốc. Giá trên chưa bao gồm thuế VAT.

(Nguồn: CMC)

 

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm