Nội dung
Hiện tượng hai cằm có khi nàng gầy vẫn gặp phải, đây là vẫn đề "nhức nhối" của rất nhiều bạn gái. Thay vì tìm mua đủ loại dụng cụ dây đeo, kem đánh mỡ, hãy tự chế những "thần dược" sau.

Bơ ca cao

Bơ ca cao hay còn được gọi là "thức uống của các vị thần" chứa nhiều vitamin E có tác dụng dưỡng da và chất oxy hóa loại bỏ các tế bào gây hại cho da, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn. Người ta còn dùng bơ ca cao để giảm cân, cải thiện tính đàn hồi, săn chắc, giúp làn da nhanh chóng thích nghi với tình trạng cơ thể mới.

Bạn cũng có thể chà xát cổ và cằm với bơ ca cao để giải quyết vấn đề cằm 2 ngấn. Lấy một vài thìa bơ ca cao, làm ấm nó trong lò vi sóng và sử dụng loại dầu nóng này để massage cổ và khu vực bọng mỡ cằm càng nhẹ nhàng càng tốt. Hãy massage vài phút mỗi tối trước khi đi ngủ và lặp lại một lần nữa trước khi tắm vào buổi sáng. 

Loại bỏ cằm hai ngấn tuyệt đối với mỹ phẩm từ thiên nhiên

Trà Xanh

Trong trà xanh có hoạt chất Epigallocatechin gallate, còn được biết đến là EGCG, một chất chống oxy hóa có thể đốt cháy chất béo. Hãy kết hợp uống và massage mặt, cằm với trà xanh mỗi ngày để đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất và giúp đốt cháy calo. 

Loại bỏ cằm hai ngấn tuyệt đối với mỹ phẩm từ thiên nhiên

Nước ép dưa hấu

Trong dưa hấu có rất nhiều chất carotene, một chất có khả năng chống lão hóa, giúp làm trẻ hóa da, ngăn ngừa việc hình thành các vết chân chim và nếp nhăn. Ngoài công dụng ngăn ngừa và trị mụn trứng cá, các axit trong dưa hấu còn có tác dụng tẩy tế bào chết giúp làn da của bạn luôn rạng rỡ. Ăn dưa hấu giúp bạn giảm bớt cân nặng. Dưa hấu có chứa nhiều nước và có tác dụng thải chất độc ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, thoa nước ép dưa hấu lên vùng cằm và massage khoảng 15-20 phút mỗi ngày, thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy công dụng.

Loại bỏ cằm hai ngấn tuyệt đối với mỹ phẩm từ thiên nhiên

Mặt nạ lòng trắng trứng

Bạn có thể làm mặt nạ loại bỏ cằm 2 ngấn 1 cách nhanh chóng với sự giúp đỡ của lòng trắng trứng. Để làm mặt nạ này, bạn cần lòng trắng của 1-2 quả trứng, một thìa mật ong và một muỗng nước cốt chanh. Trộn hỗn hợp thật đều và thoa lên da xung quanh cằm và vùng cổ, để khô trong khoảng nửa giờ. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ lên da của bạn. Làm điều này mỗi ngày một lần để hiệu quả nhanh hơn.

Loại bỏ cằm hai ngấn tuyệt đối với mỹ phẩm từ thiên nhiên

Dầu mầm lúa mì

Dầu mầm lúa mì có đầy đủ tác dụng tuyệt vời của dầu vitamin E, cung cấp dinh dưỡng cho da xung quanh vùng cằm và đồng thời nó cũng sẽ làm da săn chắc hơn. Massage mặt và cổ bằng dầu mầm lúa mì là một cách hiệu quả để thoát khỏi cằm 2 ngấn. Trước khi đi ngủ, lấy 1 ít dầu mầm lúa mì và chà xát nhẹ nhàng gần khu vực cằm. Massage nhẹ nhàng theo hướng từ phía cuối cổ lên đến cằm khoảng mười đến mười lăm phút. Lưu lại dầu trên da của bạn qua đêm.

Loại bỏ cằm hai ngấn tuyệt đối với mỹ phẩm từ thiên nhiên

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục