Nội dung
Từ sự ra mắt của yamaha r7 hoàn toàn mới trước đó. Đã có tin tức về khả năng có một mẫu xe phổ thông khác, như Yamaha R25 / R3 với diện mạo mới và có khả năng sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022, Hôm nay hãy cùng xem qua những hình ảnh thiết kế từ đội ngũ julaksendiedesign thực hiện.

Lộ tin yamaha r25 r3 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022
Lộ tin Yamaha R25 / R3 hoàn toàn mới, sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022.

Sau khi ra mắt chiếc Yamaha R7 hoàn toàn mới với ngoại hình khác biệt so với những chiếc Yamaha R-series khác, có rất nhiều kỳ vọng mới về thiết kế của Yamaha R-series trong tương lai.

Lộ tin yamaha r25 r3 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022
Yamaha R7.​

Hiện đã có rất nhiều bản thiết kế hoặc hình ảnh được giới thiệu trên mạng xã hội về Yamaha R25 / R3 hoàn toàn mới trong thời gian gần đây. Nhưng vẫn chưa có xác nhận chính thức hoặc rò rỉ nào từ Yamaha.

Lộ tin yamaha r25 r3 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022

Bất kể có hay không những rò rỉ chính thức về Yamaha R25 / R3 hoàn toàn mới, julaksendiedesign (JSD) vẫn tiếp tục cố gắng tạo ra những thiết kế làm nguồn cảm hứng cho những sửa đổi sắp tới của mẫu xe này. Và lần này JSD đã cố gắng thực hiện một thiết kế vô cùng mới Yamaha R25 / R3 dựa trên thiết kế mới nhất của Yamaha R7.

Điểm nổi bật của Yamaha R25 / R3 mà JSD lấy ý tưởng là thiết kế đèn pha, bộ quây 2 bên và thân sau. Tất cả đã được điều chỉnh tương xứng với động cơ và bộ khung trên mẫu xe hiện tại.

Lộ tin yamaha r25 r3 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022

Ở thiết kế này, đèn pha R25 / R3 được JSD đặt trong hốc nước kiểu Ram-Air giả để nó trông giống như đàn anh Yamaha R7. Tương tự như vậy với đèn DRL kép được làm giống hệt như đèn R7 và có một số thay đổi nhỏ đối với mặt quây trước để phù hợp với hình dạng của đèn DRL. Trong khi phần yếm sau sẽ có kích thước ngắn hơn trước.

Nhìn chung, hình thức thiết kế của Yamaha R25 / R3 mới quả thực là một thiết kế mà nhiều người hâm mộ mong muốn hiện nay. Còn đối với anh em nghĩ sao về thiết kế này? nó có thú vị không?

Lộ tin yamaha r25 r3 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022

Còn về vấn đề động cơ thì sẽ phải chờ thêm thời gian nữa, rằng nó sẽ vẫn là động cơ 2 xi-lanh như cũ hoặc sẽ có sự thay đổi mới (Nhưng xu hướng mới nhất dường như vẫn là động cơ 2 xi-lanh). Tin rằng các mẫu xe mới của Yamaha ở phân khúc hạng trung sẽ tiếp tục sử dụng nhà máy ở Indonesia làm cơ sở sản xuất chính như thường lệ.

Nguồn: julaksendiedesign​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm