Nội dung

Dự kiến ra mắt cuối năm 2015, gần đây nhất, bentayga để lộ thiết kế ngoại thất khi xuất hiện trên đường thử. Lần này, Bentley úp mở về nội thất của mẫu SUV thông qua video.

 lộ nội thất suv hạng sang bentley bentayga

Nội thất của suv hạng sang Bentley Bentayga. >>Xem video.

Mẫu SUV hạng sang của Bentley trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ thông tin, camera quan sát ban đêm, màn hình trên kính chắn gió HUD, định vị vệ tinh.

Trên bảng điều khiển trung tâm có núm cảm ứng với chức năng điều chỉnh lựa chọn chế độ lái, start/stop. Ngoài ra, nội thất bentayga bọc da, trên bảng táp-lô, vô-lăng, hay trên ốp cửa. Hơn nữa, hãng xe Anh còn trang trí thêm với ốp gỗ và các chi tiết bằng nhôm.

Dựa trên Audi Q7 thế hệ thứ hai, Bentayga sử dụng bản nâng cấp của động cơ 4 lít V8 tăng áp turbin kép và thêm phiên bản cao cấp với động cơ 6 lít W12. Bentley cho biết thêm, phiên bản hybrid của Bentayga sẽ ra mắt trong năm 2017.

 lộ nội thất suv hạng sang bentley bentayga

Theo Autoexpress, mẫu SUV hạng sang bentley bentayga sẽ có giá bán khoảng 216.500 USD tại Anh.

>>Video nội thất Bentley Bentayga
>>Ảnh Bentley Bentayga

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Giấc mơ xe rẻ ngày một xa vời

Tăng từ xe “cỏ” đến xe sang Chiều 21/5, trao đổi với PV Tiền Phong, Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công, ông Lê Ngọc Đức cho biết: Nếu chính sách mới của Bộ Tài chính được phê duyệt, một điều...

Xem thêm