Nội dung

audi chính thức giới thiệu mẫu concept Prologue Allroad trước khi ra mắt tại Shanghai Motor Show 2015.

Những tin đồn về thành viên thứ ba trong gia đình Prologue concept, sau hai mẫu Prologue coupe và Prologue Avant sedan, trở thành sự thật khi hãng xe Đức lột tấm vải che. Prologue Allroad concept sẽ là hiện thân cho thiết kế của A6 Allroad thế hệ tiếp theo.

 audi prologue allroad concept - tương lai a6

audi prologue Allroad concept.

Với chiều dài 5,13 m, phiên bản Allroad dài hơn 77 mm so với Avant và thể hiện, giải thích thiết kế năng động mới. Mẫu concept có phần đầu dài, đường trần xe dốc xuống, cột D phẳng. Một số điểm chú ý khac là hệ thống đèn pha laser ma trận và đèn đuôi LED.

Nội thất sử dụng 4 ghế ngồi riêng biệt, hệ thống điều khiển với ba màn hình cảm ứng. Hành khách ngồi ghế trước có thể cấu hình tùy chọn cho hệ thống thông tin giải trí bằng csach sử dụng màn hình rộng tích hợp trên bảng điều khiển, đồng thời có thể chuyển những thông tin này tới màn hình hiển thị của người lái.

Hành khách phía sau có màn hình OLED ở trụ giữa xe để điều chỉnh ghế, hệ thống điều hòa không khí cũng như thông tin giải trí cho riêng vùng phía sau hoặc để trao đổi dữ liệu với lái xe.

Cung cấp sức mạnh cho Prologue Allroad concept là động cơ hybrid, bao gồm động cơ xăng 4 lít TFSI với hai bộ tăng áp và một động cơ điện, tích hợp cùng hộp số Tiptronic 8 cấp. Sức mạnh tổng hợp của xe là 724 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h sau khoảng 3,5 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 2,4 lít/100 km.

Khối pin lithium-ion đặt ở trục sau có năng lượng 14,1 kWh, giúp xe chạy quãng đường 54 km nếu chỉ dùng động cơ điện. Khi hết pin, xe dễ dàng sạc bằng công nghệ sạc không dây AWC (Audi wireless charging).

Mẫu concept sử dụng phanh gốm carbon 20 inch, hệ thống treo khí nén thích ứng, truyền động 4 bánh với tỷ số truyền biến thiên.

>> Chi tiết audi prologue allroad concept

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Giấc mơ xe rẻ ngày một xa vời

Tăng từ xe “cỏ” đến xe sang Chiều 21/5, trao đổi với PV Tiền Phong, Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công, ông Lê Ngọc Đức cho biết: Nếu chính sách mới của Bộ Tài chính được phê duyệt, một điều...

Xem thêm