Nội dung
Thông tin tham khảo được cho biết Đơn vị phân phối môtô phân khối lớn của Yamaha Việt Nam vừa hé lộ việc sắp ra mắt mẫu xe mới. Hãng chỉ công bố duy nhất hình ảnh chụp phía trước đầu xe, kèm theo các thông tin cho biết đây là dòng xe mang phong cách thể thao, lái thoải mái trên đường trường.

Lộ diện xe máy mới của yamaha tại việt nam
Lộ diện xe máy mới của Yamaha tại Việt Nam.

Lộ diện xe máy mới của yamaha tại việt nam
Dựa theo hình ảnh và các thông tin được tham khảo, không khó để nhận ra đây là dòng xe touring. Hiện tại, dòng xe touring của Revzone Yamaha Việt Nam chỉ có duy nhất mẫu touring Tracer 9. Khả năng cao mẫu xe sắp được giới thiệu là Tracer 9 GT hoặc Tracer 9 GT +.

Lộ diện xe máy mới của yamaha tại việt nam

Yamaha cho biết Tracer 9 GT Plus (+) mới tích hợp thiết bị điện tử “tiên tiến”, với hai điểm nhấn chính là hệ thống Kiểm soát hành trình thích ứng và phanh thống nhất liên kết với radar. Cả hai hệ thống này đều sử dụng công nghệ Radar technology cũng như hệ thống IMU để can thiệp và xử lý.

Lộ diện xe máy mới của yamaha tại việt nam

Các công nghệ tiêu chuẩn khác trên Tracer 9 GT Plus bao gồm hệ thống treo điện tử, chế độ lái thông minh, cũng như đồng hồ dạng TFT được kết nối và điều hướng Garmin tích hợp đầy đủ (tùy chọn).

Phiên bản cao nhất của dòng xe sport-touring này sử dụng màn hình tốc độ TFT 7 inch với 3 chế độ hiển thị. Trong khi đó 2 phiên bản thấp hơn là Tracer 9 và Tracer 9 GT vẫn dùng màn hình tốc độ dạng đôi kích thước 3,5 inch.

Lộ diện xe máy mới của yamaha tại việt nam

Cả ba phiên bản Tracer 9 2023 vẫn sử dụng động cơ ba xi-lanh 890cc CP3 không có gì thay đổi so với phiên bản năm ngoái. Tuy nhiên, nó được kết hợp với quickshifter thế hệ thứ ba của Yamaha cũng được tích hợp với ACC. Công suất 118 mã lực tại 10.000 vòng / phút và mô-men xoắn 93 Nm tại 7.000 vòng / phút.

Lộ diện xe máy mới của yamaha tại việt nam

Yamaha Tracer 9 đang được phân phối ở Việt Nam với mức giá 369 triệu đồng, khả năng cao Tracer 9 GT lẫn Tracer 9 GT Plus khi về nước sẽ có mức giá không dưới 400 triệu đồng và có thể tiệm cận 500 triệu đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm