Nội dung

forester thế hệ thứ 4 sẽ phần đuôi mới và một số đường nét tương tự các thành viên của gia đình subaru . Đèn đuôi thiết kế với kiểu dáng đẹp và sắc bén hơn. Gương chiếu hậu mới cho khả năng quan sát tốt.

 lộ diện subaru forester 2014
Hình ảnh subaru forester 2014 lộ diện tại Nhật Bản.

Forester thế hệ mới nâng cấp nền tảng đáng kể nhưng thiết kế tổng thể gần như không khác nhau nhiều. Kích thước của thế hệ thứ dài 4.572 mm, rộng 1.676 mm và cao 1.770 mm.

Nội thất với nhiều tính năng bố trí rộng rãi cùng một hệ thống giải trí lớn hơn nằm ở phần giữa bảng điều khiển trung tâm. Một cụm đồng hồ mới theo phong cách thể thao.

Forester 2014 dự kiến trình làng vào cuối năm nay và sẽ tới Mỹ vào giữa năm sau. Tại Nhật Bản, phiên bản Forester 2014 tiêu chuẩn có động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh và một hộp số tay 6 cấp sẽ có giá bán khoảng 30.800 USD.

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Điều chỉnh gối tựa đầu đúng cách

Gối tựa đầu được thiết kế để làm việc cùng với đai an toàn bảo vệ người ngồi trong xe khỏi các tổn thương cột sống cổ khi xe bị đâm từ phía sau. Nếu không điều chỉnh phù hợp thiết bị này sẽ không làm việc hiệu quả.

Xem thêm