Nội dung

Thông tin mới nhất về chiếc siêu xe mới mà nhiều người chờ đợi chính là sức mạnh của cỗ máy mới. Siêu xe không làm người hâm mộ thất vọng khi có công suất 552 mã lực, lớn hơn nhiều so với con số 483 của phiên bản hiện hành.

 lộ diện siêu xe thay thế ferrari california

Siêu xe thay thế ferrari california hiện tại.

Khối động cơ sử dụng trên siêu xe mới là 3,8 lít V8 tăng áp giống như loại sử dụng trên Maserati Quattroporte. Hiện ferrari là nhà sản xuất động cơ cho hãng xe đồng hương Maserati do cùng thuộc tập đoàn Fiat.

Siêu xe mới có thiết kế mang cảm hứng F12 Berlinetta, đặc biệt là phần đầu trước, trong khi phần hậu của xe thấp hơn tăng cảm hứng thể thao. Ferrari tiếp tục sử dụng loại mui cứng có thể đóng mở. Phía trong nội thất cũng có nhiều sự thay đổi, trong đó đáng chú ý là hệ thống thông tin giải trí mới.

Ferrari bắt đầu nhận đặt hàng siêu xe mới, giao hàng sau khi xe ra mắt ở Geneva Motor Show 2014 vào tháng 3.

>> Chi tiết Ferrari California mới trên đường thử

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm