Nội dung

Hình dáng của mẫu concept mới tương tự như Sport Quattro mà Audi mới giới thiệu cách đây không lâu tại Frankfurt Motor Show 2013. Đúng như cái tên Laserlight, xe có hệ thống đèn pha ma trận với ánh sáng mang công nghệ laser.

Ở mỗi bên đèn pha bao gồm hai đèn hình thang. Đèn bên ngoài phụ trách chiếu gần với công nghệ LED ma trận, trong khi đó đèn hình thang bên trong phụ trách chiếu xa với công nghệ laser. Theo Audi, công nghệ này có độ chiếu sáng gấp ba lần so với công nghệ LED, tầm chiếu sáng cho xe khi di chuyển trên đường vào khoảng 500 m.

 audi giới thiệu sport quattro laserlight concept

Audi Sport Quattro Laserlight concept.

Ngoại thất xe sơn màu đỏ Plasma, bên trong nội thất là màn hỉnh hiển thị ba chiều với bộ xử lý Tegra 30 cung cấp bởi Nvidia.

Giống Sport Quattro concept, mẫu xe mới sử dụng động cơ Plug-in Hybrid với cỗ máy twin-turbo 4 lít V8 kết hợp một động cơ điện hình đĩa. Xe có công suất tổng hợp 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Concept mới tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,7 giây, đạt tốc độ tối đa khoảng 305 km/h. Các thông số về sức mạnh và khả năng tăng tốc như trên các siêu xe. Quan trọng hơn, mẫu concept thực sự tiết kiệm nhiên liệu với lượng tiêu thụ 2,5 lít/100 km và có thể di chuyển quãng đường 50 km chỉ với một mình động cơ điện.

audi sport quattro laserlight concept sẽ ra mắt tại triển lãm Consumer Electronic Show tại Las Vegas (Mỹ).

>> Chi tiết Audi Sport Quattro Laserlight Concept

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm