Nội dung
Trong năm mới, thương hiệu Ý tiếp tục hiệu chỉnh và nâng cấp 3 mẫu xe chủ lực của mình là MV Agusta RC, Dragster RC, Turismo Veloce RC phiên bản 2022, mỗi mẫu xe đã được thay đổi khác nhau nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Lộ diện mv agusta rc dragster rc turismo veloce rc 2022
Lộ diện MV Agusta RC, Dragster RC, Turismo Veloce RC 2022

Đối với những anh em quan tâm và hâm mộ thương hiệu mô tô Ý đều biết rằng cụm từ RC (Reparto Corse) là phiên bản thương mại được sao chép công nghệ đường đua. Đối với phiên bản năm 2022 lần này, MV Agusta tiếp tục làm hài lòng người hâm mộ với bộ ba MV Agusta RC, Dragster RC, Turismo Veloce RC hoàn toàn mới.
mv agusta rc 2022​
MV Agusta RC 2022 đã được nâng cấp hệ thống treo được phủ lớp chứa titan nitride (TiN), giúp giảm ma sát, mâm hợp kim nhôm được làm nhẹ hơn nhờ vào thành phần cấu tạo mới, giúp giảm 7% quán tính.

Ống xả Akrapovic bằng titanium, cùng với việc hiệu chỉnh bản đồ động cơ đặc biệt chú trọng việc xử lý trên đường đua, tay côn và tay thắng được thay bằng dạng nhôm CNC. Phiên bản RC 2022 được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ 200 chiếc trên toàn thế giới.

Lộ diện mv agusta rc dragster rc turismo veloce rc 2022
MV Agusta Dragster RC SCS 2022​
Tương tự như phiên bản RC 2022, Dragster RC SCS 2022 sở hữu đồ họa từ cuộc đua Moto2 của đội MV Agusta. Hệ thống treo được phủ lớp chứa titan nitride (TiN), nhiều bộ phận được chế tạo bằng sợi carbon, bổ sung thêm bộ kit dành cho đường đua, bao gồm ống xả SC-Project titanium mới, nắp ly hợp dạng trong suốt luôn gây sự chú ý với các anh em chơi xe. Dragster RC SCS 2022 được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 300 chiếc trên thế giới.

Lộ diện mv agusta rc dragster rc turismo veloce rc 2022
MV Agusta Veloce RC SCS 2022​
MV Agusta Veloce RC SCS 2022 đã được thiết kế lại ống xả mới, hệ thống treo được phủ lớp chứa titan nitride (TiN), kính chắn gió lớn hơn. Ngoài ra còn bao gồm việc điều chỉnh lại cảm biến chuyển số điện chính xác hơn. Veloce RC SCS 2022 cũng được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 300 chiếc trên thế giới.

Lộ diện mv agusta rc dragster rc turismo veloce rc 2022

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm