Nội dung
KTM RC390 là một mẫu xe thể thao mang lại sự cân bằng phù hợp giữa khả năng di chuyển hàng ngày và có thể tham gia cuộc thi trong trường đua. Tuy nhiên, KTM đang phát triển một phiên bản mới và những bức ảnh 'do người dân cung cấp' gần đây nhất của RC390 2024 mới cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của mẫu xe này. Dựa trên những bức ảnh thử nghiệm của KTM RC390 2024, nghệ sĩ Pratyush Rout đã tạo ra một số hình ảnh kỹ thuật số. Cùng tham khảo nhé.

Lộ diện ktm rc390 2024 đang trong quá trình thử nghiệm
Lộ diện KTM RC390 2024 đang trong quá trình thử nghiệm.

Lộ diện ktm rc390 2024 đang trong quá trình thử nghiệm
Hình ảnh kỹ thuật số được tạo ra bởi Pratyush Rout vẫn đúng với các bức ảnh thử nghiệm được cho là RC390 2024. Có một đèn pha projector duy nhất ở phía trước phần fairing lấy cảm hứng từ máy bay phản lực. Tấm chắn bên bao phủ nhiều hơn phần động cơ so với mẫu xe tiền nhiệm.

Lộ diện ktm rc390 2024 đang trong quá trình thử nghiệm

Yếm bên cũng có huy hiệu RC390 cùng với biểu tượng Ready To Race trên logo KTM. Trên chiếc xe thử nghiệm này, phần yên phụ đã được thay thế bằng giá để chở thiết bị thử nghiệm. Tuy nhiên trong hình ảnh kỹ thuật số, điều đó đang được thay thế bằng thiết lập yên chia đôi.

Lộ diện ktm rc390 2024 đang trong quá trình thử nghiệm

Đã có một sự thay đổi mô hình trong thiết kế của RC kể từ khi ra mắt lần đầu tiên. Khi mới trình làng, dòng xe RC có thiết kế khá tối giản với các tấm ốp thân xe, tiết kiệm trọng lượng đáng kể. Mỏng, hẹp hơn và ít cồng kềnh hơn với ống xả đặt dưới bụng, hỗ trợ đưa khối lượng về phía trung tâm của chiếc xe.

Thế hệ thứ hai đang được bán hiện nay đi kèm với một thiết kế mới, khiến chiếc xe trông to và cồng kềnh hơn một chút. Đèn pha projector kép phía trước dạng mắt bọ được thay thế bằng loại phẳng hơn trông liền lạc hơn. Đã có nhiều phản ứng trái chiều đối với mẫu thế hệ thứ 2 và nhiều người hâm mộ đã lên tiếng khá gay gắt trên mạng xã hội. Đây có thể là lý do khiến KTM lùi một bước và xây dựng thế hệ thứ 3 dựa trên ngôn ngữ thiết kế của thế hệ thứ nhất.

Lộ diện ktm rc390 2024 đang trong quá trình thử nghiệm
Trên thực tế, KTM RC 390 2024 có đèn pha projector đơn và ống xả đặt dưới bụng. Yếm bên cũng đầy đặn hơn, gợi nhớ đến mẫu xe thế hệ đầu tiên. KTM RC 390 thế hệ mới nhiều khả năng sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm EICMA 2023 ở Ý vào cuối năm nay.
Lộ diện ktm rc390 2024 đang trong quá trình thử nghiệm

Cũng giống như RC390 hiện tại, thế hệ mới cũng sẽ được thương hiệu Bajaj sản xuất tại nhà máy của công ty gần Pune. Chính từ đây, chiếc xe này được xuất khẩu trên toàn cầu. Ngôn ngữ thiết kế tương tự cũng có thể sẽ xuất hiện trên KTM RC125 và RC200 thế hệ tiếp theo. Giá của KTM RC390 2024 sẽ vẫn tương tự như RC390 thế hệ hiện tại, vào khoảng 3,15 Rs lakh ~ 90 triệu đồng.
Nguồn: rushlane

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm