Nội dung

Sorento thế hệ thứ 2 đã đi được nửa quãng đường đời, và phiên bản cải tiến có những nâng cấp về cả thiết kế và trang thiết bị.

 lộ diện kia sorento 2014

Kia Sorento 2014 với những khác biệt về thiết kế, như kiểu đèn sương mù thẳng đứng, thay vì đèn tròn ở mẫu xe hiện hành.

Thay đổi về ngoại hình xuất hiện ở kiểu đèn pha mới với đèn LED, cửa hậu thiết kế lại và đèn hậu LED, ba-đờ-sốc trước và sau đều được làm mới, đèn sương mù kiểu thẳng đứng, vành xe hợp kim 19 inch.

Hiện vẫn chưa có ảnh nội thất của Sorento 2014, nhưng Kia nhấn mạnh rằng, chiếc SUV sẽ sử dụng chất dẻo mềm, cụm đồng hồ với màn hình hiển thị LCD, bảng điều khiển trung tâm mới với màn hình 7 inch, cửa sổ trời rộng hơn, cần số bọc da ở phiên bản số tự động. 

 lộ diện kia sorento 2014

Vành xe 19 inch. Đèn hậu LED với ba-đờ-sốc sau được làm mới.

Ngoài ra, hãng xe Hàn vẫn giữ bí mật về thứ họ đã thay đổi ở khoang động cơ và chỉ tiết lộ rằng, Sorento 2014 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn cùng mức khí thải thấp hơn.

Kia Sorento 2014 dự kiến lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm ôtô Paris diễn ra vào tháng 9, trước khi được bán ra trên thị trường từ mùa thu năm nay.

 lộ diện kia sorento 2014

Kia Sorento thế hệ hiện hành được bán ra tại Việt Nam. Ảnh: Trọng Nghiệp.

Tại Việt Nam, mẫu SUV hạng trung được lắp ráp tại nhà máy Thaco Kia trang bị động cơ xăng với 3 phiên bản. Giá bán từ 879 triệu đồng.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm