Nội dung
 lộ diện kia carens thế hệ mới

kia carens bước sang thế hệ thứ 4 với những thay đổi lớn về ngoại hình.

Còn có tên Rondo tại một số thị trường như Mỹ và Canada, Carens thế hệ mới được hãng mẹ tạo đột phá khi khác biệt lớn so với mẫu xe hiện hành. Thiết kế mới mang đậm phong cách thể thao.

Trong khi hãng xe Hàn vẫn giữ lại phần lớn thông tin về chiếc mpv , cho tới khi họ chính thức giới thiệu ở Paris, nhưng những bức ảnh đầu tiên đã tiết lộ những yếu tố khá quan trọng.

 lộ diện kia carens thế hệ mới

carens được bán ra với 2 phiên bản 5 và 7 chỗ.

Về phong cách, Carens mới được cho là chịu ảnh hưởng của Optima và Rio. Đèn pha được vuốt dài về phía sau. Lưới tản nhiệt phong cách "mũi hổ" của Kia. Phía sau, cửa sập tích hợp đèn hậu góc cạnh và kéo dài theo chiều ngang. Kia cho biết, đường mui xe được hạ thấp hơn so với Carens hiện hành, nhưng vành xe trên Carens mới lại lớn hơn.

Ảnh nội thất cho thấy Carens mới sở hữu phong cách độc đáo ở bảng điều khiển. Và hãng sản xuất nói rằng có thể vẫn có cả 2 phiên bản 5 và 7 chỗ.

 lộ diện kia carens thế hệ mới

Bảng điều khiển cũng được thiết kế lại.

Kia Carens thế hệ mới sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào mùa xuân 2013 và được kỳ vọng thu hút một nhóm khách hàng mới.

Tại Việt Nam, Kia Carens do Trường Hải lắp ráp chỉ có bản 7 chỗ với các phiên bản động cơ và hộp số khác nhau, với giá bán khởi điểm từ 554 triệu đồng.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Michelin bảo dưỡng lốp cho tài xế

Chương trình “Bảo dưỡng lốp đúng cách vì an toàn giao thông của bạn” được Công ty TNHH Michelin Việt Nam tổ chức từ ngày 4 đến hết 26/9 nhằm nâng cao nhận thức của các tài xế về tầm quan trọng của việc bảo dưỡng lốp đúng cách.

Xem thêm