Nội dung

Tuần 04 cuộc thi “Bữa cơm ngày hè” nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình “Món ngon nhà tôi” đã kết thúc, sau 04 tuần nhận bài dự thi, ban tổ chức đã nhận được hơn 70 bài dự thi gửi về. Số bài dự thi đáp ứng đúng yêu cầu cuộc thi trong tuần này là gửi hình ảnh rõ nét chụp bữa cơm hoàn chỉnh và công thức của 1 – 2 món ăn chính trong bữa cơm đó chỉ dừng lại ở con số 6.

 Lộ diện chủ nhân tuần 4 cuộc thi bữa cơm ngày hè

Xem lại bài tất cả bài dự thi tại đây

Dựa theo tiêu chí chấm điểm bình chọn của độc giả dành cho bài dự thi mà mình yêu thích, ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân cho giải thưởng nhất tuần 04 tháng 5 (từ 23/05 – 29/05/2016) đó chính là bài dự thi: “Bữa cơm mùa hè hấp dẫn đầy màu sắc” của độc giả Trần Thị Thùy Dương đến từ Hà Nội với 144 bình chọn hợp lệ đã xứng đáng dành được giải nhất tuần 04 của cuộc thi “Bữa cơm ngày hè” với giá trị phần thưởng là 1.000.000 VNĐ.

 Lộ diện chủ nhân tuần 4 cuộc thi bữa cơm ngày hè

Bữa cơm hấp dẫn này gồm các món: lòng mề gà xào dứa, xúc xích lợn, gà handmade, nộm dưa chuột vừng đen, bí xanh luộc, xoài tượng chín tráng miệng.

Ban tổ chức cũng xin chúc mừng độc giả Nguyễn Thị Bé đến từ Nam Định đã bình chọn và dự đoán chính xác nhất nhất số người có cùng dự đoán với số lượt dự đoán 144. Bạn Bé cũng sẽ nhận được phần thưởng trị giá 500.000VNĐ đến từ BTC.

Cơ hội vẫn còn chờ các bạn ở các tuần tiếp theo, ngay từ bây giờ bạn chỉ cần chụp lại hình ảnh các công đoạn và thành phẩm món ăn của mình để gửi bài dự thi về chương trình tháng 6 tại đây là đã có cơ hội giành những giải thưởng hấp dẫn của chương trình rồi nhé.

Chủ đề tháng 06: “Món ăn giải nhiệt mùa hè” diễn ra từ ngày 30/05 đến ngày 26/06

Chủ đề tháng 07: “Nhà mình ăn gì hôm nay” diễn ra từ ngày 04/07 đến ngày 31/07

Chủ đề tháng 08: “Nhà mình ăn gì hôm nay” diễn ra từ ngày 01/08 đến ngày 28/08

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm