Nội dung
Đầu tuần này, OPPO đã chính thức thông tin về chiếc OPPO N1 cameraphone, tuy nhiên những thông số kỹ thuật của máy thì vẫn còn khá kín tiếng.

Tuy nhiên, những thông tin về máy lại tiếp tục được tiết lộ cho thấy đây là có thể là “bom tấn” mà OPPO muốn tung ra trong năm nay.

Sau khi xác nhận sự tồn tại của OPPO N1, OPPO thường xuyên cập nhật thông tin trên tài khoản Weibo và Twitter về chiếc smartphone này nhằm thu hút thêm sự chú ý trước thềm ra mắt. Tuy nhiên, tính năng đáng chú ý nhất mới được hé lộ, theo trang công nghệ Android Authority sẽ là cảm ứng ở mặt sau.

Lộ ảnh oppo n1 dùng cảm ứng mặt sau

Hình ảnh về camera của OPPO N1 xuất hiện trước đó

Trong bức hình quảng cáo rò rỉ của mình, OPPO sử dụng hình ảnh tấm lưng trần gợi cảm của người phụ nữ để quảng cáo cho một tính năng mà hãng gọi là "Cảm ứng mặt sau trên N1. Một trải nghiệm hoàn toàn mới". Đi kèm bức hình là "lời khuyên": "Đừng chỉ chạm vào mặt trước, mặt sau cũng rất thú vị…"

Như chúng ta đã biết, ý tưởng về một thiết bị tích hợp màn hình cảm ứng ở mặt sau không phải là điều gì đó quá mới. Công nghệ này từng được trang bị trên máy chơi game cầm tay Playstation Vita. Bên cạnh đó, một bằng sáng chế của Google cũng tận dụng ý tưởng này để áp dụng lên các thiết bị di động. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên chung ta nghe nói về một chiếc điện thoại di động sử dụng công nghệ cao này.

Lộ ảnh oppo n1 dùng cảm ứng mặt sau

Hình ảnh rò rỉ lần này ngụ ý N1 sẽ có màn hình cảm ứng phía sau

Lý giải nguyên nhân vì sao chúng ta cần một màn hình cảm ứng ở mặt sau, thì lời giải thích rõ ràng nhất là việc tích hợp cảm ứng ở mặt sau sẽ giúp tạo thêm không gian cho mặt trước, không bị ngón tay của chính người dùng che mất. Cũng có thể nó sẽ giúp bạn chụp một bức ảnh hoàn hảo, bởi dù sao OPPO khi quảng cáo N1 cũng nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh của máy, khi gọi N1 là một chiếc cameraphone.

Nhiều người cho rằng N1 chính là phiên bản thay thế của chiếc smartphone đang gặp hái khá nhiều thành công cho OPPO là Find 5, và máy sẽ sở hữu màn hình 5 inch Full HD giống như “tiền bối”.

Theo một số nguồn tin cho biết, chiếc smartphone OPPO N1 này sẽ được tung ra trong tháng 9 tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm