Nội dung

Dường như người Hàn không giỏi giữ bí mật như người châu Âu, khi mà các mẫu xe mới được sản xuất ở lục địa già ít khi bị rò rỉ ảnh với tần suất dày đặc, giống như trường hợp của Genesis coupe.

 lộ ảnh nội thất hyundai genesis coupe 2013

Hyundai Genesis coupe 2013 với kiểu lưới tản nhiệt khác hẳn mẫu xe hiện hành, nắp ca-pô có khe hút gió.

Cuối tháng 8, bản nâng cấp của mẫu xe thể thao 2 cửa lộ diện hoàn toàn trong những bức ảnh chất lượng thấp và được cho là đang trên tàu vận chuyển. Cách đây 4 ngày, thêm một bức ảnh dựng trên máy tính cho thấy một số thay đổi về ngoại hình. Và những hình ảnh mới nhất tiết lộ thiết kế nội thất của Genesis coupe 2013.

Theo tờ Autoblog.nl, Genesis mới trang bị động cơ V6 dung tích 3,8 lít. Không tiết kiệm nhiên liệu, nhưng có thể thỏa mãn đam mê của những khách hàng thích xe thể thao. Ngoài ra, chiếc coupe có thêm tùy chọn động cơ turbo 2 lít.

Dự kiến Hyundai sẽ đưa Genesis coupe 2013 tới ra mắt tại triển lãm Detroit (Mỹ) diễn ra vào tháng 1/2012.

Ảnh nội thất Hyundai Genesis coupe 2013
Ảnh Hyundai Genesis coupe tại Việt Nam

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm