Nội dung

Sau thời gian không đạt được nhiều thành công trên mảng di động thông minh thời gian gần đây, nokia đang có kế hoặch để tiếp cận thị trường máy tính bảng đầy tiềm năng. Hai mẫu máy của hãng vừa lộ diện khi bằng sáng chế của bộ đôi này được USPTO công bố.

Lộ ảnh mẫu thiết kế tablet của nokia

Mẫu thiết kế d634 , 317 giống N8 và E7. Ảnh: Engadget.

Đầu tiên là model D634, 317 mang phong cách thiết kế từ các mẫu di động Nokia Symbian hiện đại như N8 và E7. Mẫu thứ hai, D634, 318 mang thiết kế với vỏ hình chữ U.

Bằng sáng chế của hai mẫu máy này cũng cho biết có thể chúng sẽ chỉ có một phím cứng giống như các phím điều hướng như trên di động chạy Symbian ^ 3. Ngoài ra, hai cổng USB, đầu đọc thẻ và có thể là cả cổng xuất HDMI cũng xuất hiện. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm tất nhiên cũng được bố trí ở đỉnh máy của cả hai.

Lộ ảnh mẫu thiết kế tablet của nokia

Mẫu còn lại là D634, 318 . Ảnh: Engadget.

Một đơn USPTO không nhất thiết cho thấy dấu hiệu chính xác của kế hoặch sản xuất sản phẩm nhưng cả hai cùng được đệ trình một ngày vào tháng 5/2010 bởi nhóm thiết kế British. Nó có thể đã gặp trở ngại khi Symbian đang mất đi vị thế trong các chiến lược của Nokia khi hãng này mới đây đã bắt tay với Microsoft.

Nokia không quá lạ lẫm với các mẫu máy tính bảng trước đây nhưng hầu hết các thiết bị của hãng đều mang tính "lai" khi khá dày, hơi nhỏ so với chuẩn máy tính bảng hiện tại và có bàn phím như N700 hay N800.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm