Nội dung

Trang tin Engadget vừa cho đăng tải hai bức hình liên quan đến chiếc Macbook Air thế hệ mới được cho là ra mắt tuần sau tại sự kiện "Back to the Mac" của Apple. Trong đó, một trong hai cho thấy linh kiện bên trong máy, ảnh còn lại là cấu hình của model này.

Lộ ảnh macbook air thế hệ hai

Hình ảnh linh kiện trong máy. Ảnh: Engadget.

Tuy nhiên, trái với các thông tin ban đầu được đưa ra, dường như với kích thước phần cứng trong hình, model Macbook Air mới vẫn sẽ có màn hình kích thước 13,3 inch với việc chỉnh sửa và bổ sung các vị trí đặt pin.

Căn cứ vào bức hình cho thấy, model này sẽ có cổng USB cả ở bên cạnh trái và cạnh phải, cổng Mini DisplayPort và đầu đọc thẻ SD ở bên trái cùng một giắc cắm nguồn ở bên phải.

Lộ ảnh macbook air thế hệ hai

Thông tin cấu hình nguyên mẫu xuất hiện từ tháng 4. Ảnh: Engadget.

Ngoài ra, bức ảnh thứ hai cũng cho thấy Macbook Air mới sẽ chạy trên vi xử lý Core 2 Duo SL9400. Mặc dù vậy, theo Engadget, nguyên mẫu xuất hiện trong hình có thể đã xuất hiện từ rất sớm, vào khoảng tháng 4 năm nay.  

Nhiều khả năng, Apple sẽ giới thiệu chính thức Macbook Air thế hệ hai vào tuần sau, tại sự kiện "Back to the Mac" của mình ngày 20/10.

Vũ Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy in không dây của HP

HP LaserJet Professional P1102w hỗ trợ in kết nối Wi-Fi, tiết kiệm mực, thân thiện môi trường và tốc độ in tốt. Sản phẩm có giá khoảng 3 triệu đồng.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm