Nội dung

P1102w có kích thức 34 x 23 x 19 cm, dễ dàng lắp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp như bàn giấy, gầm tủ hay kệ sách. Các khay nạp giấy, đỡ giấy có thể gập lại gọn gàng ôm vào thân máy khi không sử dụng, điều này giúp tiết kiệm không gian tối đa cũng như hạn chế va chạm có thể làm hỏng khay giấy.

Máy in không dây của hp

P1102w có kích thức 34cm x 23cm x 19cm.

Với tông đen chủ đảo, phần mặt trước và phía trên được phủ sơn đen bóng sang trọng, các phần khuất được làm bằng vật liệu nhựa đen nhám giúp chống bụi và dễ lau chùi. Các góc cạnh rất mềm mại được bo tròn một cách khéo léo. Máy có khay giấy chính với sức chứa 150 trang A4, ngay trên khay giấy chính là khay giấy ưu tiên có thể chứa được 10 trang A4.

Ngoài tính năng in thông qua kết nối USB, HP LaserJet Professional P1102w có khả nằng kết nối Wi-Fi. Với tính năng này HP LaserJet Professional P1102w tự động thiết lập mạng không dây Adhoc, chỉ cần các máy tính được cài đặt Driver tương thích là có thể kết nối vào mạng này và thực hiện ra lệnh in một cách nhanh chóng, đơn giản.

Hộp mực sau khi sử dụng sẽ được tái chế, máy cũng tiết kiệm điện năng bằng cách tự động tắt sau một khoảng thời gian không sử dụng. Ngoài ra trong quá trình in ấn, bạn có thể thiết lập chế độ in thông minh và tiết kiệm Economode để đảm bảo sử dụng ít nhất mực in. Đặc biệt, trong 3 phút, HP LaserJet Professional P1102w cho ra đến hơn 60 trang in A4 một cách rõ nét.

Một số hình ảnh của HP LaserJet Professional P1102w

(Nguồn: HP)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm