Nội dung
Khi đăng quang á hậu năm 2001, Đường Yên – “Triệu Mặc Sênh” có nhan sắc thua xa hiện tại.

Cùng với sức hút rất lớn của bộ phim Bên nhau trọn đời, cái tên Đường Yên – Triệu Mặc Sênh trong phim nhanh chóng trở nên nổi như cồn. Các fan không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của Mặc Sênh trong phim và ngưỡng mộ vì Đường Yên ngoài đời vẫn trẻ trung dù đã ngoài 30.

Lộ ảnh cũ khiến triệu mặc sênh bị nghi từng dao kéo

Vẻ đẹp trong sáng của Đường Yên trong vai Triệu Mặc Sênh

Thế nhưng, khi xem lại những bức ảnh cũ, không ít người tỏ ra hoài nghi về việc Đường Yên đã cậy nhờ đến dao kéo để “trùng tu” nhan sắc. Trong bức ảnh chụp Đường Yên năm 2001, khi đăng quang ngôi Á hậu tại cuộc thi người đẹp quốc gia mang tên Ngôi sao thế kỷ Thư Lôi, cô vẫn rất đáng yêu, ngọt ngào nhưng nhan sắc còn xa mới được “lung linh” như hiện tại.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là hàm răng không đều, thấy rõ khi cô cười lớn. Khuôn mặt của Đường Yên dường như cũng thon gọn hơn theo thời gian, khiến không ít người nghĩ rằng cô đã áp dụng biện pháp gọt cằm để “hô biến” gương mặt hơi vuông của mình thành mặt trái xoan với chiếc cằm Vline xinh xắn.

Đôi mắt biết cười của mỹ nữ Bên nhau trọn đời trong loạt ảnh khi mới bước vào nghề cũng bé hơn, với phần mí lẩn đặc trưng châu Á. Tuy nhiên, khi thủ vai Triệu Mặc Sênh, mắt của cô đã to tròn hơn nhiều với 2 mí rõ ràng. Hình ảnh quá khứ - hiện tại bị đặt lên bàn cân của Đường Yên khiến  không ít người đặt câu hỏi liệu “Triệu Mặc Sênh” xinh đẹp có phải là một “sản phẩm” khác của công nghệ dao kéo đang rất phát triển ngày nay?

Lộ ảnh cũ khiến triệu mặc sênh bị nghi từng dao kéo

Năm 2001 khi tham gia và đoạt á hậu tại một cuộc thi sắc đẹp, cô có hàm răng không đều...

Lộ ảnh cũ khiến triệu mặc sênh bị nghi từng dao kéo

... hàm răng hiện tại của Đường Yên đều tăm tắp

Lộ ảnh cũ khiến triệu mặc sênh bị nghi từng dao kéo

Khi mới vào nghề, Đường Yên có khuôn mặt hơi vuông nhưng giờ dây đã có cằm Vline thon gọn

Lộ ảnh cũ khiến triệu mặc sênh bị nghi từng dao kéo

Đôi mắt với 2 mí rõ ràng (phải), khác với cặp mí lẩn thuở xa xưa (trái)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm