Nội dung
Liz hurley bán váy cài kim băng

Diễn viên Liz Hurley và người tình Hugh Grant tới dự buổi chiếu phim "Bốn đám cưới và một đám ma". Ảnh: BBC.

Liz Hurley đã trở thành tâm điểm chú ý của đồng nghiệp và giới truyền thông tại buổi tiệc cách đây 13 năm, với chiếc váy xẻ cao, cổ sâu và đính kim băng vàng. Giới truyền thông gọi xiêm y này là "Chiếc váy ấy" - chỉ một tác phẩm độc đáo, cá tính giúp Liz khoe đường cong gợi cảm.

Liz hurley bán váy cài kim băng

Ảnh: PA.

Sản phẩm của nhà Versace đang được bán với giá 10.690 bảng và sẽ được gửi cho người mua trong vòng hai tháng kể từ khi đặt hàng. Hồi đầu năm nay, diễn viên Chotiros Suriyawong của Thái Lan đã gây sốc cho công chúng xứ sở Chùa Vàng, khi mặc mẫu váy lấy cảm hứng từ thiết kế này nhưng hở hang hơn nhiều trong một buổi lễ trao giải thưởng thời trang.

Mai Trần (theo Telegraph)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Krystal Forscutt

Cô gái sinh năm 1986 này xây dựng tên tuổi bằng cách tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Krystal được coi là một trong số các thí sinh thành công nhất sô Big Brother tại Australia.

Xem thêm  

‘Sao’ Hàn mê váy đen

Các nữ minh tinh xứ sở kim chi làm tối rầm đêm trao giải của LHP Chunsa (thành phố Incheon) lần thứ 15 hôm 14/9 với những bộ cánh tối màu. Họ còn khiến người xem thất vọng khi lần lượt ra về sau khi lên nhận giải.

Xem thêm  

Đầm cho mùa thu

Bạn nữ sẽ trở nên dịu dàng, thanh thoát hoặc nồng nàn hơn trong tiết trời mát mẻ của thu Hà Nội, khi xuống phố hay dự tiệc, đến công sở với những chiếc đầm kiểu đơn giản nhưng có cách phối màu sáng tạo.

Xem thêm  

Ngọc Quyên muốn là người lạ nhất

Tháng 10 tới, Ngọc Quyên sẽ lên đường thi Siêu mẫu châu Á tại đảo Bali, Indonesia. 19 tuổi, đã có 4 năm kinh nghiệm trên sàn catwalk, hai vai diễn đáng nhớ trong phim truyền hình, liệu người đẹp này có làm nên chuyện?

Xem thêm