Nội dung

Ngô Phương Linh (Linh Rin) - học trò của Phạm Hương tại The Look. Kể cả trước cuộc thi, cô nàng đã là một hot girl có tiếng tại Hà Thành. Đặc biệt, sau khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế. Phương Linh khá đắt show sự kiện và liên tục được các nhãn hàng thời trang mời chụp hình.

Linh Rin được nhận xét khá đa tài khi thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, MC, âm nhạc, điện ảnh... Từng bày tỏ ước muốn được khán giả biết đến là một người đẹp có tài năng chứ không phải trở thành một cái tên mờ nhạt trong showbiz Việt, học trò Phạm Hương luôn cố gắng từng ngày để có thể thực hiện những dự định cô ấp ủ.

Linh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmHot girl khoe vẻ đẹp tràn đầy sức sống trong mẫu áo croptop sexy cùng quần cạp cao caro đúng trend.

Mới đấy, Linh Rin khiến người hâm mộ phải thổn thức khi chia sẻ những hình ảnh quyến rũ bên hồ bơi trong chuyến du lịch Singapore. Diện những bộ trang phục rực rỡ mang đậm hơi thở mùa hè, Linh Rin thu hút sự chú ý bởi vòng eo thon gọn và lưng trần gợi cảm.

Linh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmLinh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmDù lên đồ khá đơn giản song nhờ cách lựa chọn màu sắc mà Linh Rin đã có một outfit sành điệu hơn hẳn.Linh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmLinh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmNhan sắc của cô nàng ngày càng lên hương và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fans.Linh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmVới làn da trắng mịn đáng ghen tị, Linh Rin không ngại bất cứ trang phục nào. Người đẹp khoe lưng trần gợi cảm trong một thiết kế hở lưng đầy nữ tính.Linh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmKhông nằm ngoài xu hướng, Phương Linh đã kịp "tậu" ngay cho mình một chiếc đầm màu vàng mù tạt - gam màu đang khiến loạt mỹ nhân Vbiz phải điên đảo.Linh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmLinh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmLinh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmLinh rin dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2018 với áo đầm gợi cảmDự định sắp tới Linh Rin sẽ là hướng đến một hình ảnh nghệ sỹ đa năng.

Hà Hồ cũng có lúc tiết kiệm, cắt ngắn đầm để mặc lại lần hai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục